Có nên mua máy tính All in one Acer Aspire Z3-700 để làm việc?

Mình thích dòng máy tính all in one vì nó rất nhỏ gọn và cấu hình cũng cao hơn laptop, nhưng lại không đủ tiền mua iMac nên chỉ mua được chiếc Acer Aspire Z3-700 này thôi. Ở đây đã có bạn nào dùng con này chưa, cho mình một vài đánh giá với, liệu nó có đủ mạnh để dùng cho công việc không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Aspire Z3-700 cũng có thiết kế tương tự như các máy tính AIO khác với màn hình và bộ phận phần cứng khác (CPU,RAM...) được tích hợp chung với nhau. Điểm thú vị nằm ở chỗ máy được trang bị pin cho phép người dùng sử dụng lên đến 5 tiếng đồng hồ. Z3-700 sở hữu màn hình 17,3 inch, dày 15,6mm và nặng 2kg. Tất nhiên, người dùng phải trang bị thêm chuột và bàn phím để làm việc với chiếc máy tính AIO này. Việc Z3-700 tích hợp pin sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển mà không lo mất đi dữ liệu đang làm việc, một điều đáng tiếc là Acer không cung cấp dung lượng pin thực tế của máy. Acer Aspire Z3-700 sẽ có mức giá khởi điểm là 685 USD tuy nhiên sẽ có sự chênh lệnh ở mỗi quốc gia, vùng miền bán ra.
Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 8 năm trước
NơiCung cấp sỉ linh kiện,phụ kiện giá sỉ điện thoạidi động và các thiết bị cầm tay, Linh kiện, phụ kiện máy tính, điện thoại, ipad, máy ảnh giá rẻ, chất lượng đảm bảo.

Website: http://phukiengiahot.com/