Robot hút bụi có nên mua không ?

Bác nào dùng cái này rồi cho biết ý kiến, có nên mua không các bác. Nhà chung cư 90 m2, sàn gỗ, không có thảm. Không biết nó có chui vào gầm giường gầm tủ rồi lại tự chui ra không , hay là tớ lại phải chui vào moi nó ra thì khổ, với lại công suất hút không biết thế nào, hay là nó chạy qua rồi mình phải đi quét lại. Tớ thấy có cái robot Electrolux mà ở châu Âu bán gần 2000 eur
Bình yên
Bình yên
Trả lời 15 năm trước
Em mới dùng thử cái Roomba (trông giống như thế). Nói chung là nhà bác phải thật gọn gàng mới dùng được cơ, nếu giữa nhà có đồ chơi trẻ con, hay cái gì đấy thì nó sẽ bị stuck thường xuyên đấy. Nhà không có thảm thì tiện hơn (vì nó hay bị stuck nhiều nhất khi đi qua thảm). Còn nó chui vào gầm giường gầm tủ rồi sẽ tự chui ra. - Điểm bất tiện là nó hay mắc kẹt, và mỗi khi mắt kẹt là nó rú ầm lên
Trần Viết Thành Hưng
Trần Viết Thành Hưng
Trả lời 8 năm trước

Robot hút bụi Loại nào tốt?- Trong thời đại hiện nay, khi các chị em phụ nữ, các bà nội trợ ngày càng bận rộn với hàng trăm công việc “không tên” thì nhu cầu sử dụng những thiết bị tự động để giảm bớt thời gian, công sức của các chị em là không thể tránh khỏi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một thiết bị như thế:Robot hút bụi.

robot hut bui loai nao tot

Robot hút bụi là gì?

Robot hút bụi là những con robot loại nhỏ, hình dạng như chiếc đĩa, cần mẫn chạy khắp nơi trong căn phòng của bạn và làm sạch nó thay cho những chiếc máy hút bụi thông thường.
Có nhiều loại sản phẩm với nhiều mức giá trên thị trường, tùy thuộc vào chức năng, kiểu dáng, màu sắc cũng như nhà sản xuất.

Chức năng của robot hút bụi:

- Máy có nhiều chức năng như hút bụi, quét bụi, …Một số máy còn có chế độ tự động ngưng hoạt động sau khi hoàn thành công việc, điều đó giúp bạn có thể làm việc khác mà không cần lo lắng đến việc lau chùi nhà cửa. Hãy yên tâm rằng với sự thông minh của của robot hút bụi, nó sẽ làm sạch mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.
- Khi hoạt động không gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà.
- Robot hút bụi có chổi quét bên hông giúp quét sạch bụi và máy sẽ tự động hút bụi vào. Thậm chí nhiều robot hút bụi giờ đây còn có cả chức năng lau sạch nền nhà, tiết kiệm công sức và thời gian của bạn đến tối đa.

Thiết kế của robot hút bụi:

Robot hút bụi có thiết kế gắn liền với những chiếc bánh xe nhỏ, giúp máy luôn di chuyển thuận tiện và nhanh chóng. Đồng thời, máy sử dụng pin làm nguồn năng lượng chính chứ không giống với những thiết kế thông thường. Bên cạnh đó, nhiều máy còn có khả năng tự động sạc pin giúp cho việc hoạt động luôn được diễn ra thường xuyên mà không cần bạn phải chờ đợi quá lâu.
Robot hút bụi được thiết kế để có thể tự động nhận dạng căn phòng, có thể dừng lại khi gặp vật cản. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, thân thiện với người dùng.
Robot hút bụi dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng, công sức của các bà nội trợ, thích hợp với các hộ gia đình có phòng lớn, ít vật cản.

Cách lựa chọn robot hút bụi:

Chức năng:

Có rất nhiều loại robot với nhiều chức năng khác nhau, hãy lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Giá thành:

Tiếp theo chắc chắn phải quan tâm đến giá cả rồi. Bạn không cần phải mua một robot hút bụi quá đắt chỉ vì nó có thêm 1 2 chức năng phụ. Hãy cân đối tình hình tài chính cũng như ví tiền của mình rồi hãy bỏ tiền ra mua nhé.

Hãng sản xuất:

Có rất nhiều hãng sản xuất trên thị trường, hãy chọn lựa sản phẩm của một hãng sản xuất uy tín với bạn nhé.



Bài viết:Robot hút bụi Loại nào tốt?

Nguồn
Zing Blog