Máy lọc nước Coway dùng có tốt không?

Hôm trước mình lang thang trên mạng để tìm hiểu mua máy lọc nước, thấy có máy lọc Coway người ta quảng cáo là của Hàn quốc, giá thấy cũng đắt hơn với đa số các loại máy khác, nhìn kiểu dáng cũng đẹp, lịch sự. Mọi người ai dùng máy này rồi chia sẻ thêm thông tin về loại máy này cho mình được không? Không biết mua máy lọc nước Coway nào là tốt nhất nhỉ?

Lynk La
Lynk La
Trả lời 9 năm trước

Mình cũng có biết máy lọc nước Coway là dòng máy lọc nước RO của Hàn Quốc, công nghệ đặc trưng của loại máy này là sử dụng hệ thống thẩm thấu tinh khiết ngược kích thước màng lọc siêu nhỏ 0,0001 micron loại bỏ hoàn toàn ngay cả những vi khuẩn, virút siêu nhỏ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dòng máy này. Nếu còn lăn tăn khoản nào bạn có thể vào trangmaylocnuoccoway.tin.vnsẽ có nhiều thông tin rất hữu ích cho bạn tìm hiểu nhé.

Hằng Nguyễn
Hằng Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Nghe ông anh mình đang làm việc bên Hàn nói dân bên ấy dùng máy Coway nhiều lắm, mình cũng tìm mua về dùng thử thấy rất ưng, nước uống khác hẳn so với nước đóng bình trước đây uống giống như mình đang dùng nước khoáng đóng chai ấyCòn chọn máy lọc nào là tốt nhất thì phải phụ thuộc vào nước nơi bạn sống nữa mới biết được, cái này thì phải hỏi bên công ty bán hàng họ tư vấn cho. Mình trước mua bên Enterbuy thấy họ tư vấn chuyên nghiệp lắm, với lại chỗ này có tiếng bán hàng uy tín lâu năm rồi nên mình rất tin tưởng. Số điện thoại tư vấn của họ là (04) 35510165 bạn cứ tích cực gọi hỏi han nhé, các chị tư vấn bên ấy nhiệt tình lắm.

Huyền Trần
Huyền Trần
Trả lời 9 năm trước

Máy của hãng Coway có ưu điểm là dùng công nghệ lọc của RO nhưng lại không cần phải sử dụng điện. Tuy nhiên do hãng này có vẻ được ít người chú ý nên thông tin về máy khá ít, mình nghĩ để an toàn bạn nên chọn một nhà cung cấp có uy tín, cam kết rõ ràng với khách hàng về những vấn đề phát sinh sau bán hàng, cả những dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng sau khi mua sản phẩm nữa.

Nguyễn Thanh Thanh
Nguyễn Thanh Thanh
Trả lời 9 năm trước

Mình thấy nhiều bạn hay đặt câu hỏi là máy này máy kia dùng thế nào có tốt không thay vì đi tìm hiểu xem nhà cung cấp có uy tín, đáng tin cậy không. Các bạn thử nghĩ xem một nhà cung cấp có uy tín lâu năm liệu có đi bán ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, chắc chắn là không rồi các sản phẩm liên quan trực tiếp tới sức khỏe sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng, việc sử dụng hàng kém chất lượng không đạt chuẩn sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng phát hiện, như vậy ảnh hưởng rất lớn tới việc kinh doanh của họ. Trở lại vấn đề của bạn, hiện tại mình thấy trên thị trường có khá nhiều nơi bán dòng máy này, đa phần là các siêu thị điện máy chỉ trưng bày chứ không nắm bắt được hết tinh thần của chiếc máy nên ít nhiều sẽ gây khó khăn cho người sử dụng sau này khi gặp sự cố. Mình thấy có công ty Enterbuy cũng bán sản phẩm máy lọc nước của hãng này, đây là công ty hoạt động lâu năm trên thị trường máy lọc nước, có rất nhiều chương trình về nước lớn có thể kể đến như chương trình xét nghiệm nước miễn phí đã được đưa trên báo Vnexpress, mình thấy đơn vị này rất đáng để bạn lưu tâm. Thông tin thêm nếu bạn muốn mua hàng ở đây thì hãy nhanh chân nên, đang có chương trình khuyến mãi lớn nhân sự kiện ngày 8/3 đấy bạn vào link khuyến mãi để biết chi tiếtnhé:http://enterbuy.vn/Mon-qua-trao-di-yeu-thuong-gui-tron.html

Pham Tan Hung
Pham Tan Hung
Trả lời 8 năm trước

Xin chào,

Nhà mình đã sử dụng máy lọc nước Coway CHP-03AR hơn 2 năm và rất hài lòng.
Hình sản phẩm

Máy vừa lọc vùa có bình chứa nóng lạnh và bình thường, rất thuận tiện cho việc sử dụng trong gia đình như: pha sữa cho con, chế trà, cafe hoặc uống nước lạnh giải khát.


Sau thời gian sử dụng và rất hài lòng, mình đã tìm hiểu về máy lọc nước Coway Hàn Quốc và quyết định phân phối các sản phẩm coway luôn.

Bạn có thể xem các sản phẩm của Coway tại http://suckhoegiadinh.online/vn/3-may-loc-nuoc-coway.


Tại Hàn Quốc công ty Woongjin Coway đang dẫn đầu về thị phần thiết bị và http://suckhoegiadinh.online/vn/3-may-loc-nuoc-coway" máy lọc nước tinh khiết, bởi chất lượng và đẳng cấp của sản phẩm. Cùng với công nghệ hiện đại kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, máy lọc nước Coway là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại.

Cheers,
CaoBoiDL

Đinh Văn Thạch
Đinh Văn Thạch
Trả lời 8 năm trước
Cây nước nóng lạnh tích hợp hệ thống lọc nước RO NYK214 - Thích hợp cho gia đình, công sở. Quà tặng khi Mua trước ngày 20/11: Phiếu giảm giá 50% sản phẩm công tắc thông minh NYK SH1S20 - Hẹn giờ bật tắt, điều khiển qua mạng internet từ Smartphone hoặc bếp hồng ngoại NYK220 http://nyk.vn/vi/shops/Cay-nong-lanh-am-gia-dinh-cong-so/Cay-loc-nuoc-3-voi-nong-lanh-am-NYK214-313/ https://www.facebook.com/maylocnuocRO/posts/533668376799866
Đinh Văn Thạch
Đinh Văn Thạch
Trả lời 8 năm trước
Cây nước nóng lạnh tích hợp hệ thống lọc nước RO NYK214 - Thích hợp cho gia đình, công sở. Quà tặng khi Mua trước ngày 20/11: Phiếu giảm giá 50% sản phẩm công tắc thông minh NYK SH1S20 - Hẹn giờ bật tắt, điều khiển qua mạng internet từ Smartphone hoặc bếp hồng ngoại NYK220 [url=http://nyk.vn/vi/shops/Cay-nong-lanh-am-gia-dinh-cong-so/Cay-loc-nuoc-3-voi-nong-lanh-am-NYK214-313/][color=#0066cc]http://nyk.vn/vi/shops/Cay-nong-lanh-am-gia-dinh-cong-so/Cay-loc-nuoc-3-voi-nong-lanh-am-NYK214-313/[/color][/url] [url=https://www.facebook.com/maylocnuocRO/posts/533668376799866][color=#0066cc]https://www.facebook.com/maylocnuocRO/posts/533668376799866[/color][/url]