Bếp từ của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chào các bạn, mình sắp chuyển ra ở riêng nên muốn mua bếp từ về dùng thay thế bếp ga, theo các bạn thì loại bếp từ nào tốt nhất trên thị trường hiện nay nhỉ?

Mình tham khảo trên mạng thì thấy có mấy hãng sau: Rinnai, Faber, Paloma... Mỗi loại đều có một ưu nhược điểm riêng, giá cũng không chênh lệch nhau là mấy nên mình khó chọn quá ạ

Các bạn tư vấn cho mình với, lưu ý là chỉ bếp từ thôi nhé, mình không thích bếp hồng ngoại và cực ghét bếp ga :)

Trả lời 8 năm trước
bêp từ hiện nay trên thị trương VN có quá nhiều loại luôn, nhưng mình thấy chất lượng nhất vẫn là Faber đấy bạn ạ. Tuyệt đối không nên dùng bếp của Muchen nhé, nghe tên thế thôi chứ không phải của Đức đâu, mà là Tàu đấy :)
Trả lời 8 năm trước
Nhà mình dùng bếp Rinnai rất tốt, không biết hãng này có sản xuất bếp từ không nhỉ?
Trả lời 8 năm trước
Bếp từ thế này mất điện thì có đun nấu được gì không các mẹ :D
Trả lời 8 năm trước
Thôi bạn cứ cạch bếp hồng ngoại với bếp từ ra cho mình nhé, điện ở việt nam thì mất cũng chẳng báo trước. Đang nấu cơm bằng bếp từ mà nó cắt điện phát thì làm thế nào...
Trả lời 8 năm trước
Hôm trước có mẹ thanh lý cái bếp từ Muchen giá 13 triệu nhưng mình không mua, vì mình biết giá trị thật của nó chỉ khoảng 4 triệu thôi, đại lý ăn 8 triệu :v
Vũ Tiến Huy
Vũ Tiến Huy
Trả lời 8 năm trước

Bếp từ hiện đang là một trong những sản phẩm được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay nổi tiếng hơn cả là dòng bếp có nguồn gốc từ CHLB Đức.Một chiếc bếp từ tốt nhất hiện nay phải đảm bảo được những tiêu chí cơ bản sau:

+ Mặt kính : Như các bạn cũng biết hiện nay trên thị trường có 3 loại kính phổ biến và dẫn đầu trong bảng xếp hạng đó chính là kính Schoot Ceran, sau đó là đến kính K+, và cuối cùng là kính cường lực thường. Nói đến kính Schoot Ceran là loại kính tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt lên tới 870 độ C, kính được làm bằng gốm sứ thủy tính không chứa khoáng chất, không gây độc hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Khả năng ưu việt của loại kính này là tản nhiệt rất nhanh không lo bị nóng tay khi nấu ăn.

+ Linh kiện điện tử: thì các bạn nên chọn linh kiện điện tử có xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức - nước chuyên sản xuất linh kiện điện tử đứng hàng đầu thế giới.

+ Về quạt tản nhiệt : Bếp từ thường có bếp từ đôi, bếp từ 3, bếp từ 4 các bạn nên chọn mỗi bếp có một quạt tản nhiệt riêng biệt để khi chúng ta nấu ăn xong quạt tản nhiệt sẽ nhanh chóng làm cho mặt kính nguội nhanh điều này là rất có ích cho bên bếp hồng ngoại ( hay bếp điện) Còn một số bếp nhập khẩu khẩu nguyên từ châu Âu thông thương là 2 bếp chung một quạt tản nhiệt.

+ Về Bảng điểu khiển : các bạn cũng nên chọn mỗi bếp có một bảng điểu khiên riêng biệt. điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình nấu ăn

Hầu hết các mẫu bếp từ của Đức đều có đặc điểm chung là sử dụng mặt kính Schott ceran, một thương hiệu mặt kính chuyên dụng có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu lực tốt của tập đoàn Schott Germany. Một thương hiệu của Đức chỉ chuyên phân phối bếp từ đã có từ lâu trên thị trường Việt phải kể đến là Munchen. Khá đa dạng về kiểu kích thước, kiểu dáng, tính năng của từng sản phẩm. Munchen mang đến cho không gian bếp Việt sự sang trọng, hiện đai và tiện nghi, không những vậy bếp từ Munchen còn đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Các loại bếp từ tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:


- Bếp từ Munchen: Cao cấp nhập khẩu 100% linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Ý. Có thể nói đây là dòng bếp từ có nhiều ưu điểm vượt trội nhất so với những dòng bếp từ có xuất xứ qua nước thứ ba. Bếp từ Munchen được trang bị những linh kiện hàng đầu được nhập khẩu từ Châu Âu và mặt kính Shott Ceran – một thương hiệu mặt kính hàng đầu của Đức,… Ngoài những tính năng an toàn như tự động ngắt nhiệt khi quá điện quá áp, tự động tắt bếp nếu để quên, hẹn giờ tắt, khóa trẻ em,… , bếp từ Munchen còn được tích hợp thêm những tính năng an toàn khác như công nghệ tự động san nhiệt IC5. Công nghệ này luôn khống chế dòng điện luôn nhỏ hơn 3500W, bảo vệ mạng lưới điện của gia đình và các thiết bị điện. Một số dòng bếp từ Munchen được ưa chuộng trên thị trường là : Bếp từ Munchen M50 Max, Bếp từ Munchen MT03, Bếp từ Munchen G60,…


- Bếp từ Malmo: là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với linh kiện từ CHLB Đức và lắp giáp tại Thụy Điển. Bếp là dòng được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại với mặt kính SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, bếp có thể chịu được nhiệt từ 800 - 1000 độ C. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy gồm 9 mức công suất tăng giảm khác nhau. Màn hình Led hiện thị thời gian và công suất rõ ràng giúp cho việc nấu ăn dễ dàng hơn. Bếp có đầy đủ các tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn - với các tính năng này thì việc nấu ăn sẽ không còn chiếm quá nhiều thời gian của bà nội trợ. Bếp từ Malmo chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng của sản phẩm chứ không mất nhiều chi phí quảng cáo, có thể chính vì lẽ đó đối với nhiều người tiêu dùng , bếp từ Malmo có phần hơi xa lạ . Tuy nhiên đây cũng chính là một ưu điểm của bếp từ Malmo đối với người tiêu dùng Việt Nam, bởi giá thành chiếc bếp khá rẻ, thỏa mãn được nhu cầu tốt – rẻ – bền – đẹp của người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những model mới nhất hiện nay là: Bếp từ Malmo MC 02ID, Bếp từ Malmo MC 213ID.

- Bếp từ Chefs:là dòng sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu. Hiện Chefs đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam, với các dòng bếp từ cao cấp thông minh. Không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng mà còn bằng giá thành sản phẩm rất phù hợp. Bếp từ Chefs đang có model nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đó chính là dòng Bếp từ Chefs EH DIH 888 made in Germanyđánh dấu môt bước tiến dài, với công nghệinverterlần đầu được áp trên dòng bếp cảm ứng , và thêm nhiều tính năng thông minh như: hâm nóng, nấu ăn nhanh, nấu kết hợp…. Và thực sự với chiếc bếp từ Chefs eh dih888 đã xứng tầm là thương hiệubếp từ nhập khẩu Đứcsố 1 tại Việt Nam.

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Bếp từ loại dân dụng thì bạn cứ mua bếp đơn của Elec, Philips hay Sanyo đều tốt, nên sắm 1 bếp từ 1 bếp điện, bếp điện để chiên xào thì tiện hơn dùng bếp từ vì bếp từ phải dùng đáy phẳng.

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

Trước hết phải xem nhu cầu và tài chính của bạn đến đâu?
- Bếp từ có ưu điểm là hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí, bản thân ít tạo ra nhiệt nên thích hợp dùng cho mùa hè. Nhược điểm là kén nồi, khó làm các món yêu cầu nhiệt ít như rán, chiên, xào...
- Bếp điện thì hiệu suất nhỏ hơn bếp từ một chút, nhiệt độ tỏa ra nhiều nên sử dụng khá nóng với thời tiết mùa hè nhưng không kén nồi
- Nếu bạn có điều kiện thì mua một cái bếp đôi kết hợp cả điện và cả từ là tốt nhất, phân khúc bình dân của Chefs, Giovani cũng chỉ khoảng 7-1tr thôi.
Trước hết phải xem nhu cầu và tài chính của bạn đến đâu?
- Bếp từ có ưu điểm là hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí, bản thân ít tạo ra nhiệt nên thích hợp dùng cho mùa hè. Nhược điểm là kén nồi, khó làm các món yêu cầu nhiệt ít như rán, chiên, xào...
- Bếp điện thì hiệu suất nhỏ hơn bếp từ một chút, nhiệt độ tỏa ra nhiều nên sử dụng khá nóng với thời tiết mùa hè nhưng không kén nồi
- Nếu bạn có điều kiện thì mua một cái bếp đôi kết hợp cả điện và cả từ là tốt nhất, phân khúc bình dân của Chefs, Giovani cũng chỉ khoảng 7-1tr thôi.
Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp nhưng thuộc hai nhóm khác nhau:

Bếp châu Âu:Fagor, Teka, Electrolux, Bosch, Ariston, ...
Bếp Trung Quốc, Đông Nam Á: Munchen, Frico, Kitchmate, Facom, ...

Chất lượng của bếp thìu mình thấy mỗi loại điều có ưu và khuyết điểm riêng. Ngoài ra còn phụ thuộc vào giá cả cũng như cách sử dụng và bào quản sản phẩm.

Theo mình thì các mẹ nên chọn các thương hiệu nhưElectrolux,Fagor vì mình thấy giá thành có vẻ ổn và chất lượng thì đảm bảo.

Về phần địa chỉ mua hàng, các mẹ nên tham khảo tại nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy khác nhau để có giá tốt nhất! Em thường tham khảo giá và mua tại Siêu thị điện máy Online Fyi Á Châu ở quận 10. Bên này em thấy giá ổn nhất. Chắc là do bán hàng online nên giá rẻ hơn các siêu thị khác!

Chúc các mẹ tìm được cho mình chiếc bếp phù hợp nhé!

Trả lời 8 năm trước
Dùng bếp điện từ thích mà, an toàn, sạch sẽ. dùng bếp điện từ rồi thì k muốn mó vào cái bếp ga đâu. Bạn qua chỗ Bếp An Thịnh http://bepanthinh.com/ bảo nhân viên tư vấn cho.