Chọn âm li (amply) như thế nào chuẩn nhất?

Chào các cụ ạ

Nhà cháu vừa mua được căn hộ chung cư và đang trong giai đoạn sắm đồ ạ, hôm trước định mua cái âm li để về nghe nhạc + hát karaoke nhưng ra cửa hàng chưa chọn được cái nào ưng ý cả (cơ bản là nhà cháu cũng không biết chọn thế nào cả).

Ở đây có cụ nào rành về loa đài âm thanh không ạ, hướng dẫn cho nhà cháu chọn cái âm li ngon ngon với :)

Cám ơn các cụ nhiều :)

Trả lời 8 năm trước
Khi chọn mua ampli thì bạn nên dựa trên cả 2 tiêu chỉ là hình thức và chất lượng nhé: Xem hình thức ampli Hình thức bên ngoài của ampli tương đối dễ kiểm tra. Không nên chọn ampli bị trầy xước nhiều, mặc dù có thể không ảnh hưởng gì đến âm thanh những không được hấp dẫn về thẩm mỹ. Thông thường các đời ampli bình dân mặt trắng đang bán trên thị trường là đời sản xuất đã lâu, cách nay chừng 15-20 năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều người, ampli mặt trắng, đen hay vàng... cũng không quan trọng, bởi với số tiền "bình dân", các bạn cần xác định mình đi mua âm thanh, chứ không nên đi mua hình thức. Thử sức mạnh của ampli Theo kinh nghiệm, điều đầu tiên bạn cần phải xác định khi nghe ampli là liệu nó có đủ khỏe để đánh được cặp loa bạn đang có hay không. Để kiểm tra sức khỏe của ampli, bạn hãy lắng nghe phần trình diễn tiếng bass. Nếu tiếng bass bị lỏng, bị chậm hay thiếu sức căng, sức nặng, thì ampli này có lẽ không thể đảm nhiệm được công việc đánh chiếc loa của bạn. Tiếng bass yếu là báo hiệu của một chiếc ampli có công suất không đủ với loa. Cách tốt nhất để tìm ra chiếc ampli phù hợp với mỗi người là tham khảo ý kiến của những tay chơi có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc đọc các bài viết tìm hiểu về audio để mua được amply ưng ý hợp túi tiền mà nghe vẫn hay .
Trả lời 8 năm trước
nếu không biết chọn ampli thì bạn cứ mua của mấy hãng nổi tiếng như California hoặc Pioneer ý, như vậy đảm bảo chất lượng hơn :)
Trả lời 8 năm trước
theo kinh nghiệm chơi âm thanh karaoke của mình thì bạn nên chọn Ampli của California nhé, vừa rẻ vừa chuẩn. Nếu nhiều tiền hơn thì chơi hẳn Pioneer cho nó chuyên nghiệp
Trả lời 8 năm trước
Ở đây không thấy ai nhắc đến hãng Bose nhỉ, chất lượng cũng rất tốt mà
Trả lời 8 năm trước
Nhà mình đang dùng ampli của hãng Jaguad cũng rất tốt, mặc dù đây là thương hiệu nhái, đến từ Tàu khựa
Trần Minh Quân
Trần Minh Quân
Trả lời 8 năm trước

Công ty điện tử Thái Dương chuyên sản xuất và cung cấp ampli karaoke với chất lượng âm thanh trung thực, hiệu ứng giống nhạc sống và có thêm tính năng tự động bổ sung âm bass khác với những dòng máy đang hiện có trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay Công Ty điện tử Thái Dương đang là đối tác của các cửa hàng tại nhiều tỉnh lân cận, vì vậy công ty Thái Dương cũng đang có nhu cầu mở rộng thêm thị trường tại các tỉnh thành khác. Để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất Công ty sẽ giao/ gửi hàng nhanh chỉ trong vòng 3h tính từ lúc đặt hàng tuỳ từng khu vực, miễn phí vận chuyển và chế độ hậu mãi xử lý bảo hành chỉ trong 24h. Đối với chính sách khi bán hàng cho Công ty Thái Dương, đại lý anh/chị sẽ được hưởng những chính sách quyền lợi như sau:

  • Thiết kế tặng website miễn phí cho cửa hàng
  • Quảng bá thông tin cửa hàng trên tất cả các diễn đàn internet... nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.

- Chính sách hậu mãi:

- Về chế độ bảo hành, Quý đại lý sẽ được ưu tiên đổi/ trả máy trong thời gian sớm nhất có thể nhằm nâng cao chất lượng phục vụ với khách hàng.

- Sản phẩm hàng hoá bị lỗi do nhà sản xuất, đại lý sẽ được đổi mới trong những trường hợp sau:

  1. Sản phẩm sử dụng dưới 30 ngày kể từ ngày sản xuất : đổi máy mới 100%.
  2. Sản phẩm sử dụng dưới 90 ngày kể từ ngày sản xuất: thay thế những phụ kiện mới 100% mà không sửa chữa.
  3. Sản phẩm sử dụng dưới 12 tháng kể từ ngày sản xuất: Sẽ được sửa chữa, thay thế linh phụ kiện miễn phí.

Mọi giải đáp thắc mắc hãy liên hệ: Nhân Viên Kinh Doanh 0914 948 219 (Mr. Quân) để được hỗ trợ.

Gía chiết khấu tham khảo

Model KA-850S giá niêm yết 1tr790.000vnd chiết khấu 28% giá đại lý 1tr288.800vnd