Có nên mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 không??

 

Cây nước nóng lạnh đã không còn xa lạ với rất nhiều gia đình ngày nay, chúng là một đồ dùng gia đình tiện ích phổ biến. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 cũng đã được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây. Bạn cũng đang có ý định mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 cho gia đình mình? Bài viết này xin được chia sẻ một cái nhìn chân thực nhất về cây nước nóng lạnh thuộc thương hiệu Kangaroo này. Giúp bạn có thêm thông tin và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 là một cây nước nóng lạnh dạng đứng, với thiết kế tương đối nhỏ gọn. Kích thước 35 x 36 x 99 cm, trọng lượng 8 kg, rất nhẹ và dễ dàng di chuyển. Phần vỏ ngoài được làm từ kim loại sơn tĩnh điện và nhựa. Hai bên thân sườn của cây nước nóng lạnh thiết kế thành rãnh sâu hơn so với phần giữa, tạo góc cạnh cũng như điểm nhấn cho sản phẩm.

Trên cùng của cây nước nóng kangaroo KG31 là nắp cọc thông minh, bạn chỉ cần đặt ngược vòi bình nước cắm xuống nắp cọc. Khi mở vòi nước phía dưới thì lượng nước sẽ tự động chảy từ trên bình xuống khoang chứa nước nóng hoặc lạnh.

Tên thương hiệu Kangaroo được đặt tại 2 vị trí phía trước của sản phẩm, đó là phần bên trên hệ thống đèn báo và ngay phần khay nước phía dưới.

Hệ thống đèn báo đặt phía trên nên bạn cũng rất dễ dàng quan sát, bao gồm 3 đèn: báo nguồn điện ở giữa, đèn nóng và đèn  lạnh phía 2 bên.

Vòi nóng và lạnh được phân biệt rất rõ ràng bằng hai màu đỏ và xanh: Màu đỏ là vòi nóng còn màu xanh là vòi lạnh. Bạn có thể mở nước bằng cách dùng cốc đẩy thanh gạt vào phía trong hoặc kéo thanh gạt ra phía ngoài rồi đẩy lên phía trên. Nhìn chung việc lấy nước cũng rất dễ dàng thao tác trên cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31.

Khay nước phía dưới làm bằng nhựa dùng để hứng nước rớt xuống và bạn cũng có thể đặt cốc lên đó. Việc tháo khay ra để vệ sinh cũng rất dễ dàng, chỉ cần cầm tay rút nhẹ khay ra.

Phía dưới cùng là khoang khử trùng bằng khí ozon, khử mùi và cất giữ cốc chén rộng rãi.


khoang khử trùng bằng khí ozon

Dễ dàng điều chỉnh thời gian khử trùng bằng núm điều khiển ngay bên cạnh thân của cây nước nóng lạnh. Bạn tùy chỉnh thời gian khử trùng từ 5-15 phút.

Phía sau của cây nước nóng Kangaroo KG31 được thiết kế các lỗ thoáng thông gió cho hệ thống quạt phía trong. Có các công tắc nóng và lạnh, bạn có thể tắt hoặc bật chế độ nóng hoặc lạnh khi không cần dùng cho từng vòi.

Thêm vào đó là các núm xả phía bên dưới, giúp bạn xả hết phần nước còn lại phía trong của bình chứa(nóng hoặc lạnh) khi cần thiết.

Dây nguồn điện chắc chắn, sử dụng jack cắm 2 chân nên phù hợp với nguồn điện tại Việt Nam.

cây nước nóng lạnh kangaroo kg31

Các thông số cơ bản, sơ đồ mạch điện đều được nhà sản xuất dán tem phía sau của cây nước nóng Kangaroo KG31.

Công suất làm nóng là 500W, dung tích bình chứa 5L làm bằng inox 304 an toàn cho sức khỏe, nhiệt độ nước nóng đạt tới 95 độ C.

Công suất làm lạnh là 65W, dung tích bình chứa 1L, nhiệt độ nước lạnh từ 8-15 độ C, làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 sẽ tự động tạm dừng khi đủ nhiệt độ, hoặc hết nước. Do vậy giúp bạn tiết kiệm điện năng cũng như đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Với mức giá dưới 2 triệu đồng thì cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 cũng là một lựa chọn khá hợp lý. Thiết kế khá nhỏ gọn, công suất cũng không lớn nên phù hợp với gia đình ít thành viên, văn phòng làm việc có nhu cầu không quá lớn. Điểm hạn chế làm lạnh bằng vi mạch và chip điện tử nên sẽ không thể bằng block được. Tuy nhiên của bền tại người, nên sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ đạt hiệu quả cũng như tuổi thọ cao hơn.

Chưa có câu trả lời nào