Đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 235 có hoàn hảo là đồng hồ cho phái mạnh?

Ngày nay đồng hồ không còn là thiết bị chỉ để xem thời gian mà còn là phụ kiền để làm nên phong cách của mỗi người. Garmin Forerunner 235 thực sự là chiếc đồng hồ thỏa mãn cả 2 điều trên.

Điểm mạnh nhất của chiếc đồng hồ này phải kể đến chế độ định vị GPS hoạt động độc lập, không cần sự hỗ trợ của điện thoại. Ngoài việc đeo đồng hồ này để xác định thời gian thì nó có công dụng vô cùng to lớn cho người chơi thể thao. Nó có thể theo dõi và ghi nhận toàn bộ những thông số luyện tập của bạn. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có chức năng cung cấp các ứng dụng hướng dẫn tập luyện khoa học.

Hơn nữa, Garmin Forerunner 235 còn được trang bị cảm biến theo dõi nhịp tim liên tục khi bạn đeo nó. Và vào bất cứ khi nào, khi đeo chiếc đồng hồ này, bạn có thể biết được lượng calo trong máu và kể cả tình trạng giấc ngủ nữa. Thật tuyệt vời phải không nào?

Một điểm độc đáo khác của Garmin là việc tự động đồng bộ điện thoại để xem các báo cáo, nhờ đó những thông báo từ điện thoại như cuộc gọi, tin nhắn (Facebook, iMessage, Viber, Skype),.. sẽ được thông báo đến bạn mà không cần phải nhìn điện thoại.

Thời lượng dùng đồng hồ lên tới 9 ngày, còn nếu không bật tính năng GPS thì được khoảng 9-11h.

Về động cơ là thế còn thiết kế thì bạn không cần phải quá lo lắng. Đồng hồ thể thao có thiết kế lịch lãm, bề ngoài cứng cáp đậm chất thể thao. Mặt đồng hồ tuy thiết kế bản to nhưng đeo không hề cồng kềnh, vướng víu. Vì là đồng hồ thể thao nên chất thể thao mạnh mẽ, khoáng đạt và năng động toát lên ngay khi bạn đeo nó lên tay. Màu dây đeo tuy chỉ có duy nhất 1 màu nhưng khá phổ biến, và hợp với phần đông người sử dụng.



Hiện nay sản phẩm được bày bán với giá khoảng 7,8 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào