Bà nội trợ nào cũng sẽ cần chiếc nồi cơm điện Sunhouse

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8900 là sản phẩm mà các gia đình đều muốn sở hữu.

Thiết kế sang chảnh

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8900 có hình hộp, các cạnh tròn mềm mại không hề thô. Màu sắc sang trọng đỏ pha trắng. Thiết kế vừa tầm, thích hợp di chuyển mọi nơi trong bếp. Các bút bấm điều khiển hỗ trợ hết sức dễ dàng thao thác. Dây cắm của nồi có thể tháo rời. Bạn có thể xách nồi đi bất cứ đâu vì quai nồi cực chắc.

Công nghệ thông minh

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8900 là chiếc nồi mà bạn có thể kiểm soát toàn bộ quá trình nấu của nó. Bạn có thể thao tác điều khiển thời gian nấu để đảm bảo cơm luôn ngon, đồ ăn dạng nước luôn giữ được nhiệt mà chín đều. Lòng nồi chống dính chống xước, giữ nhiệt rất lâu cho bạn thoải mái sử dụng. Có hệ thống thoát hơi trên nồi. Vệ sinh nồi cực dễ và nhanh.  

Sự an toàn của người dùng được đảm bảo

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8900 đang trang bị khả năng cách nhiệt cực kì cao. Có hệ thống báo cháy kịp thời khi sự cố xảy ra. Di chuyển nồi khi đang nấu cũng sẽ không bị bỏng.

Tiện ích

Nắp nồi có đĩa nhiệt linh hoạt cho việc sử dụng cũng như lau chùi nhanh chóng. Nồi không thể cháy vì có lớp chống dính. Ngoài nấu cơm, các bà nội trợ hoàn toàn có thể nấu các món khác phục vụ bữa cơm gia đình phong phú hơn. Màn hình LED hỗ trợ cho người dùng nhìn kĩ các nút điều khiển.

Tiết kiệm điện năng tốt

Công suất tối đa của nồi 790W nên khá tiết kiệm chi phí cho cả nhà.

Vệ sinh đơn giản

Vỏ nồi Sunhouse cứng có thể vệ sinh đơn giản mà cực nhanh.

Giá thành vừa túi

Sản phẩm nồi có giá hợp lý, bảo hành lâu dài 12 tháng.

Đến vatgia.com để mua hàng thông minh và nhanh chóng bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào