Tại sao bạn nên sử dụng bàn là hơi nước đứng thay cho các sản phẩm bàn là thông thường?

Khi là, ủi quần áo, người dùng thường phải cúi khom người trong thời gian dài để ủi mượt số lượng lớn đồ dùng. Bàn là đứng không chỉ giải quyết vấn đề này mà còn có cách dùng tiện lợi, thân thiện, xứng đáng được bạn lựa chọn cho gia đình của mình.

Giới thiệu về bàn là đứng

Bàn là đứng sử dụng hơi nước để là mượt quần áo nên thực chất là một loại của bàn ủi nơi nước. Hình dáng của loại bàn là này khá giống một giá treo quần áo với phần đế tích hợp bộ phận tiếp nước, làm nóng nước và có thêm một đầu ủi hình dạng giống vòi sen. Hơi nước sẽ đi từ bộ phận tiếp nước đến ống dài đó và thoát ra ở nhiệt độ cực cao khiến mặt vải được là phẳng mềm mại.

Công suất lớn nhưng tiết kiệm điện năng

So với các loại bàn là thông thường như bàn là khô, bàn là hơi nước, thiết bị là ủi này rút ngắn thời gian hoạt động đi 2-5 lần mà còn xử lý được các loại vải thô, những nếp gấp cứng đầu nhất. Để làm được điều này, bàn là sẽ sử dụng công nghệ để làm sôi nước và phun nước ra thành những hơi cực nóng và mạnh, giúp quần áo thẳng mà người dùng không cần dùng sức quá nhiều.

Nếu với các loại bàn là thông thường người dùng phải tránh là ren, lụa hay vải jean để tránh bị bạc màu, cháy vải thì bàn ủi hơi nước đứng không trực tiếp tiếp xúc với vải nên có thể sử dụng với mọi loại chất liệu trên quần áo, kể cả len, dạ hay lụa. Bộ bàn là còn được tích hợp cả kẹp quần áo, khiến công việc của người dùng thuận tiện hơn khi chỉ cần sử dụng một tay là có thể hoàn thành việc là ủi này.

Thân thiện với người dùng

Hầu hết các bàn là hơi nước trên thị trường đều được trang bị tính năng tự ngắt điện khi đạt đến nhiệt độ cao giới hạn hoặc khi nước trong bình đã cạn kiệt, thiết bị đã hoạt động liên tục trong thời gian dài. Bàn ủi còn có cảm biến nhiệt để phát hiện nhiệt độ quá cao trên bề mặt sản phẩm và lập tức ngắt điện, đảm bảo khi là ủi quần áo không bị cháy, người dùng không bị phỏng.

So với bàn là khô hay bàn là hơi nước, người dùng không cần phải cẩn thận bảo dưỡng bề mặt bàn là thường xuyên mà chỉ cần mở van xả nước, rút nước rồi lau sạch bình chứa sau mỗi lần sử dụng để nước không đóng cặn.

Vatgia.com sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức hữu ích nhất về sản phẩm bàn là hơi nước đứng, bạn hãy tiếp tục theo dõi nhé!

Chưa có câu trả lời nào