10 máy hút bụi nào được ưa chuộng nhất hiện nay? (P1)

Máy hút bụi từ lâu đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy hút bụi không chỉ giúp các bà nội trợ lau dọn nhà cửa tới mọi ngõ ngách mà còn giúp phòng ngừa những bệnh về phổi cho cả gia đình. Sau đây, vatgia.com xin giới thiệu cho bạn 10 loại máy hút bụi được ưa chuộng nhất hiện nay cùng những ưu nhược điểm của chúng.

  1. Máy hút bụi Electrolux Z2405

Ưu điểm: công suất máy lên tới 1600W tạo lực hút khá mạnh, hút được mọi ngõ ngách, những vị trí hẹp của nhà. Tay cầm vừa với người sử dụng, phù hợp với dáng vẻ bên ngoài của máy. Dây điện của máy dài 4,5m giúp bạn dễ dàng di chuyển máy ra xa hơn.

Nhược điểm: không thể điều chỉnh lực hút của máy, khi chạy gây ra tiếng ồn khá lớn.

Giá thành: 1 triệu đồng

  1. Máy hút bụi Electrolux ZAR3500

Ưu điểm: công suất lên tới 1600W giúp dọn dẹp mọi ngõ ngách. Được thiết kế có bánh xe và bộ lọc HEPA giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Nhược điểm: bụi sau khi hút được chứa trong hộp nên khó vệ sinh.

Giá thành: khoảng 1 triệu 400 nghìn đồng

  1. Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300GN46

Ưu điểm: chất lượng được đảm bảo với sản phẩm của hãng Panasonic. Thiết kế nhỏ gọn, máy có chức năng thổi với giả cả cạnh tranh với các dòng máy khác.

Nhược điểm: công suất của máy không cao. Dung tích của túi chứa bụi phía trong máy khá thấp nên nếu nhà nhiều bụi thì cần vệ sinh túi liên tục.

Giá thành: 1 triệu 400 nghìn đồng

  1. Máy hút bụi Samsung VC18AVNMAPT/SV

Ưu điểm: công suất đạt được của máy lên tới 1800W tạo ra một lực hút mạnh và xoáy. Bộ lọc bụi của máy được trang bị với công nghệ hiện đại nhất với chổi hút. Ngoài ra máy còn được bảo hành 2 năm.

Nhược điểm: khi sử dụng, máy gây ra tiếng ồn vẫn còn khá lớn, những cũng không đáng lo ngại do máy hút bụi nào cũng sẽ ồn chỉ những mẫu cao cấp mới giảm được điều này.

Giá thành: 1 triệu 900 nghìn đồng

  1. Máy hút bụi Panasonic MC-CL453

Ưu điểm: công suất của máy lên tới 1800W tạo lực hút mạnh mẽ, người dùng có thể điều chỉnh công suất hút phù hợp với từng điều kiện khác nhau. Công nghệ của Panasonic cũng luôn được đánh giá là hiện đại nhất.

Nhược điểm: Hộp chứa bụi có dung tích 1,2l, nên chỉ phù hợp với những gia đình không có quá nhiều bụi bẩn.

Giá thành: 2 triệu 700 nghìn đồng

(còn tiếp)

Chưa có câu trả lời nào