Top 4 thương hiệu nhiệt kế điện tử chất lượng nhất

Ngày nay những chiếc nhiệt kế điện tử được sử dụng để đo nhiệt đo thay thế chiếc nhiệt kế truyền thống bởi tính tiện dụng mà nó mang lại, vừa tiết kiệm thời gian đo vừa mang lại kết quả với độ chính xác cao. Sau đây là 4 thương hiệu nhiệt kế điện tử hàng đầu mà bạn nên biết để có quyết định mua sắm sáng suốt sau này!

Nhiệt kế điện tử Beuer – thương hiệu nổi tiếng

Thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới đã ra mắt thành công nhiệt kế điện tử Beurer với các tính năng hữu ích. Công nghệ cảm biến hồng ngoại trên các nhiệt kế đo trán và tai cho ra kết quả chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất, đây là chiếc nhiệt kế các gia đình nên sắm khi cần.

Nhiệt kế Citizen – dễ sử dụng

Thương hiệu đến từ Nhật bản này được thiết kế tối giản các chi tiết tạo nên chiếc nhiệt kế điện tử đơn giản, dễ sử dung và có khả năng đo ở nhiều vị trí trên cơ thể. Giá thành chiếc nhiệt kế Citizen cũng không cao, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

Nhiệt kế điện tử Omron – tính năng hiện đại, chất lượng vượt trội

Bên cạnh Citizen, Omron cũng là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Thương hiệu này rất thành công ở Việt Nam với sản phẩm máy đo huyết áp. Với nhiệt kế điện tử, Omron được đánh giá cao về chất lượng, độ chính xác, được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Nhiệt kế điện tử Microlife – phổ biến và bền bỉ

Bạn có thể dễ dàng mua được chiếc nhiệt kế này ở nhiều hiệu thuốc hay những nơi bán thiết bị ý tế. Đây cũng là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao và người dùng phản hồi tích cực bởi độ bền bỉ, độ chính xác khi dùng. Hầu hết các bệnh viên nhi ở Việt Nam đều đang dùng loại nhiệt kế này.

Cả 4 loại nhiệt kế điện tử trên đều xứng đáng để bạn “chi tiền” sắm ngay một chiếc về cho gia đình phòng khi cần thiết. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm đúng ý muốn.

 

Chưa có câu trả lời nào