Một vài kinh nghiệm nhỏ giúp bạn mua đồ điện tử gia dụng chất lượng

Ngày nay các thiết bị điện tử gia dụng đã quá phổ biến với hầu hết tất cả các gia đình Việt Nam. Chính vì vậy nhiều mẫu sản phẩm mới ra đời gây khó khăn cho người dùng chọn lựa. Bài viết dưới đây vatgia chỉ cho bạn một vài kinh nghiệm giúp bạn “tậu” một thiết bị điện tử gia dụng chất lượng.

Mua máy giặt cần kinh nghiệm gì?

Hiện nay có hai dòng máy giặt phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn là máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang.

Ưu điểm máy giặt lồng đứng: Giá cạnh tranh. Những mẫu máy giặt này có mức giá từ 4 đến 8 triệu. Một số thương hiệu nổi tiếng về máy giặt lồng đứng là Samsung, LG, Toshiba...

Nhược điểm: Giặt quần áo không được sạch như mong muốn, tốn nước và nhiều khi quần áo bị nhăn.

Với máy giặt lồng ngang mức nước tiêu tốn thấp hơn rất nhiều so với máy giặt lồng đứng. Ngoài ra sử dụng máy giặt lồng ngang quần áo không bị nhăn, đồng thời tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó khả năng quay nhanh, sạch và vắt khô kiệt nước.

Tuy nhiên máy giặt lồng ngang lại có giá thành cao.

Mua điều hòa cần kinh nghiệm gì?

Bên cạnh máy giặt là thiết bị điện tử thì máy điều hòa là thiết bị cũng quan trọng không hề kém cạnh vào mỗi dịp mùa hè. Bạn nên lựa chọn những chiếc máy điều hòa có công nghệ inverter, công nghệ này giúp làm mát và làm ấm rất nhanh. Ngoài ra sử dụng máy điều hòa công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng cao.

Một số thương hiệu nổi tiếng như LG, Hitachi, Panasonic...

Mua tủ lạnh cần kinh nghiệm gì?

Bên cạnh đó tủ lạnh cũng là thiết bị quan trọng trong mỗi gia đình. Bạn nên mua tủ lạnh có công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện và làm lạnh tối đa một cách hiệu quả.

Trên đây là những gợi ý mà vatgia chia sẻ cho bạn về các thiết bị đồ điện tử gia dụng tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào