Những tiêu chí để lựa chọn máy giặt phù hợp nhất cho gia đình bạn

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình và là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ trong việc giúp công sức và thời giab làm việc nhà. Tuy nhiên, việc chọn một chiếc máy giặt phù hợp không phải dễ nếu bạn không biết những tiêu chí lựa chọn sau đây.

Giá cả

Nhu cầu tài chính cũng là một trong những nguyên nhân để bạn quyết định có nên mua chiếc máy giặt đó hay không. Tùy thuộc vào túi tiền của bạn hãy lựa chọn chiếc máy giặt có giá hợp lý nhất nhé, thông thường mức giá của máy giặt cửa trước khởi điểm từ 800 USD, còn máy giặt cửa trên từ 500 USD.

Hiệu suất hoạt động

Theo một cuộc khảo sát gần đây của CNET thì hiệu suất của máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên là khác nhau, theo đó các máy giặt cửa trước có khuynh hướng chỉ đạt hiệu suất ở mức trung bình, một số máy có hiệu suất cao hẳn hoặc thấp hẳn, máy giặt cửa trên có hiệu suất thấp hơn vì sử dụng nhiều nước hơn so với những loại máy giặt cửa trước.

Tính năng trên máy giặt

Tính năng cũng là yếu tố khiến chúng ta quan tâm mỗi khi lựa chọn máy giặt, nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thì nên chọn những chiếc máy giặt có nhiều chế độ giặt khác nhau và tính năng hiện đại hơn những chiếc máy giặt chỉ có những tính năng cơ bản của một chiếc máy giặt thông thường.

Bạn có thể lựa chọn các tính năng mới đang được tích hợp trên những chiếc máy giặt hiện nay như: Auto-dispense (chức năng thay bạn tự động chiết rót chất giặt tẩy và nước xả); Tích hợp bồn rửa; Nhiều lồng giặt;….

Hi vọng với những tiêu chí lựa chọn trên đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu tài chính của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào