Dụng cụ dùng pin Bosch: lựa chọn dành cho các gia đình

Sản phẩm Bosch không chỉ nổi bật trong những ngành công nghiệp như xây dựng hay cơ khí, sửa chữa mà còn là một thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực DIY và đời sống. Đối với dụng cụ dành cho gia đình, thương hiệu Bosch tự hào là người hỗ trợ cho các gia đình với các dòng sản phẩm dùng pin bao gồm máy khoan, máy bắt vít Bosch, đặc biệt là máy khoan vặn vít dùng pin Bosch. Cùng đi tìm hiểu về dụng cụ dành cho gia đình của Bosch nhé!

Lợi ích dụng cụ dùng pin Bosch

Kết quả hình ảnh cho Dụng cụ dùng pin Bosch

Có thể nhận thấy lợi ích vượt trội của máy dùng pin so với những máy dùng điện chính là tiện ích và tính di động cực kỳ cao. Nếu như máy khoan vặn vít điện cầm tay phải phụ thuộc vào ổ cắm điện, bị giới hạn không gian sử dụng thì các loại máy khoan vặn vít dùng pin Bosch lại có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

Hiện nay có nhiều sản phẩm máy khoan hay máy vặn vít dùng pin Bosch được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ rất tiện lợi khi cất trữ và di chuyển khi làm việc.

Công dụng dụng cụ dùng pin Bosch

Kết quả hình ảnh cho Dụng cụ dùng pin Bosch

Hiện nay, cũng có rất nhiều máy khoan dùng pin có lực mô-men xoắn ấn tượng có thể kể tới máy khoan pin Bosch sử dụng năng lượng pin chỉ 18V hoặc 20V đã đủ để sử dụng vòng quanh nhà. Đặc biệt, sản phẩm dùng pin Bosch có khả năng khoan và vặn ốc vít tốt hơn rất nhiều so với các loại máy khoan động lực thông thường. Máy có thể khoan tốt những chất liệu như gỗ, kim loại mỏng hoặc tường.

Có nên mua dụng cụ dùng pin khi đã có dụng cụ chạy điện?

Kết quả hình ảnh cho Dụng cụ dùng pin Bosch

Việc sử dụng loại dụng cụ chạy điện cầm tay hay dụng cụ dùng pin sẽ tùy thuộc vào nhu cầu công việc cụ thể.  Nếu bạn chỉ sử dụng máy khoan để làm việc trong không gian cố định thì máy khoan điện cầm tay sẽ phù hợp với bạn bởi nó có năng lượng mạnh hơn. Còn nếu bạn phải lưu động, di chuyển nhiều nơi trong khi làm việc thì máy khoan hay máy vặn vít dùng pin Bosch lại là sự lựa chọn tốt hơn hẳn.

Gợi ý một số máy nổi bật hiện nay

Bosch GSB 180-LI

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI ược làm từ chất liệu cao cấp, cứng cáp và bền bỉ. Máy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền đẹp và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy khoan và vặn vít. Được áp dụng công nghệ pin Li-ion tiên tiến, GSB 180-LI vừa có khả năng khoan pin vừa có tác dụng như một máy vặn vít. Tay cầm tiện lợi giúp bạn thoải mái khi làm việc. Tính năng thay nhanh chổi than là công nghệ mới của các dòng máy khoan Bosch mới.

Bosch GSR 1800-LI 18V

Máy vặn vít dùng pin Bosch GSR 1800-LI 18V được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô, xe máy, tàu thủy, xây dựng... giúp có thể bắt dính hoặc tháo rút các loại ốc, vít nhanh nhất.

Bosch GSR-1000

Máy khoan dùng pin Bosch GSR-1000 là sản phẩm có thiết kế trang nhã tạo cái nhìn thiện cảm đầu tiên với thiết kế bên ngoài, thiết kế nhỏ gọn, cho bạn trải nghiệm thú vị khi sử dụng với đệm cao su với dọc thân máy, độ bên của máy được đảm báo với chất liệu nhựa cứng giúp máy có chế độ bền hơn khi sử dụng và chịu được nhiều va đập trong quá trình sử dụng, máy khoan pin GSR 1000 tích hợp đèn LED hỗ trợ chiếu sáng khi sử dụng trong môi trường thiếu anh sáng.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về các dòng sản phẩm dùng pin Bosch (máy khoan pin Bosch, máy vặn vít Bosch và máy khoan vặn vít dùng pin Bosch) để bạn tham khảo.

Chưa có câu trả lời nào