Robot hút bụi thông minh: sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại

Robot hút bụi thông minh là một sản phẩm công nghệ vượt trội được tích hợp trí tuệ nhân tạo với tính năng lau nhà tự động. Đây là một loại máy móc đang còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Robot hút bụi thông minh giúp việc lau nhà hằng ngày của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn khi chỉ cần thông qua một nút ấn và nó có thể hoạt động tự động như con người. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm hàng ngoại nhập với nhiều thương hiệu khác nhau vì thế bạn đang không biết nên chọn loại nào tốt và phù hợp với gia đình mình?

Robot Hút Bụi Thông Minh Samsung VC-RM94W

Robot Hút Bụi Thông Minh Samsung VC-RM94W

Robot hút bụi thông minh Samsung là sản phẩm được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất với khả năng vượt trội mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật:

Robot hút bụi Samsung được trang bị bộ phận cảm biến với chức năng nhận diện vật cản và cả những nơi có độ cao như bậc cầu thang.

Với thiết kế nhỏ gọn nó giúp bạn có thể luồn hết các ngóc ngách những nơi mà nếu quét bằng chổi thường hoặc dùng máy hút bụi cầm tay bạn cũng không thể với tới được.

Cạnh miệng hút bụi có một chiếc chổi nhỏ giúp quét bụi đến gần miệng hút, ở những nơi như góc tường chổi có thể quét sạch được bụi bám ở đó ra gần miệng hút.

Nhờ có camera ghi hình và nhận biết tình trạng bụi nơi nó di chuyển tới mà nó có thể làm sạch hết bụi ở đó.

Robot hút bụi Samsung còn có chế độ sạc pin tự động, khi pin gần hết robot sẽ tự động di chuyển về phía ổ sạc để sạc sau đó tiếp tục công việc nếu chưa hoàn thành.

Bạn cũng có thể cài đặt sẵn lịch làm việc hằng ngày cho robot mỗi khi đi ra ngoài hoặc đi chơi xa.

Robot Hút Bụi Thông Minh Medion MD 18500

 Robot Hút Bụi Thông Minh Medion MD 18500

Medion 18500 sở hữu những ưu điểm mà thế hệ trước có được và được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội.

Ưu điểm nổi bật:

Bạn có thể cài đặt lịch làm việc hằng ngày cho robot nó sẽ tự động hoạt động sau khi được thiết lập giờ.

Với dung lượng pin là 2500mAh robot này có thể làm việc liên tục lên tới 130 phút và khi sắp hết pin nó sẽ tự động trở về ổ cắm sạc, thời gian sạc đầy thường từ 4-5 giờ.

Bạn có thể điều khiển robot hút bụi từ xa theo ý của mình, khi ngừng điều khiển máy sẽ tự động dọn dẹp những nơi chưa được dọn và tự động trở về nơi sạc pin ngay sau đó.

Được trang bị 3 chế độ khi làm việc đó là hút bụi toàn bộ căn phòng, hút phần sàn sát mép tường, hút tập trung ở những nơi bẩn nhất tất cả đều có thể điều khiển được qua bộ điều khiển từ xa

Bộ phận cảm biến giúp robot tránh được những vật cản trên đường di chuyển khi dọn dẹp.

Phụ kiện kèm theo của robot bao gồm: trạm sạc pin, bộ điều khiển từ xa, 2 mặt bàn chải và 2 bàn chải dự phòng, 2 bộ lọc, 1 bàn chải giúp bạn vệ sinh robot, 1 tường ảo.

Robot Hút Bụi Thông Minh Ecovacs DG800

Robot Hút Bụi Thông Minh Ecovacs DG800

Ecovacs là một thương hiệu đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất và phân phối các dòng robot hút bụi thông minh xuất hiện tại hơn 30 quốc giá trên thế giới và chiếm phần lớn thị trường ở Châu u.

Ưu điểm nổi bật:

Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, bề mặt của robot được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực và chống lại sự va chạm khi xảy ra.

Đây là loại robot hút bụi có thể kết nối với wifi và khi được kết nối bạn có thể điều khiển nó thông qua một App mà nhà sản xuất đã thiết kế riêng cho sản phẩm của mình.

Được trang bị bộ cảm biến với độ chính xác cao khi làm việc, robot vạch ra một bản đồ đường đi và hướng di chuyển sao cho không bỏ sót bất cứ một ngóc ngách nào trong căn nhà.

Robot có khả năng tránh được các vật cản trên đường đi mà nó gặp phải, sau khi dọn dẹp xong một khu vực nó sẽ di chuyển đến khu vực tiếp theo và phần đã dọn xong sẽ được đánh dấu lại, cứ như thế nó sẽ dọn hết căn nhà bạn kể các vị trí bị khuất.

Với lực hút lớn 1000Pa, cùng chổi quét bằng cao su giúp máy hút bụi nhanh hết mà không bị mắc kẹt hay bỏ sót bụi.

Robot hút bụi Ecovacs DG800 được nâng cấp với bộ phận ống gió hình dòng chảy khiến cho khi hút không bị cản lại vì thế nó có thể dễ dàng hút những hạt bụi, lông động vật bay lơ lửng trong không khí.

Robot DG800 có thể vượt qua được tấm thảm trải sàn, ngưỡng cửa một cách dễ dàng nhờ bánh xe di chuyển, với bộ cảm biến tự động nó có thể chuyển hướng khi gặp nơi nguy hiểm như bậc cầu thang.

Robot DG800 có thể dọn dẹp liên tục trong thời gian lên đến 150 phút và nó có hộp đựng nước có thể tích 300ml có thể dùng để lau diện tích sàn lên đến 200m2.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào