Em định mua lại Nokia X6 cũ tại thegioididong. Anh chị cho em lời khuyên??

em co khoang 2tr700k dang dinh mua nokia x6 cu~ tai rao vat. em co len mua hay khong ? hang o do co tot khong ? khi giao dich co can len nokia care de chest may ko? va noi ho nhung gi? may con the bao hanh 10 thang . em thi dong cam ung dien dung. ko thick dien tro. anh chi cho em loi khuyen va huong dan em cach mua hang o cac rao vat nhe. thank rat nhieu

Kid war
Kid war
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn hả. Liên hệ với chủ của hàng nè>Trả giá>Thỏa thuận phương thức ( Thanh toán, giao hàng )

Thêm 1 điều nữa nè bạn. Thấy trên rao vặt ko có cái x6 nào ngon cả. Bán giá trên trời dưới đất thôi. Đa phần là lừa đảo đó. Nếu có hàng cũ thì mức giá thằng này khoảng 3tr7-4tr3.

Chúc bạn may mắn nha. Muốn tư vấn về điện thoại để dùng thì liên lạc với mình ( Chủ yếu là sợ các bạn bị lừa nên cũng giả bộ tư vấn giúp thôi )

Y.M :tuvanchongluadao

Phạm Ngọc Hiếu
Phạm Ngọc Hiếu
Trả lời 13 năm trước

Thế này nè

Mình khẳng định là phần lớn cái máy của ai đó muốn bán đi đa phần là " dính " cái gì đó mới bán..Và thậm chí, là máy của mình cũng đã bán đc như vậy nhờ rao vặt...Nếu chỉ là tin rao vặt, bạn mua hàng thì 50/50 - nghĩa là hên xui ( thấy xui nhiều hơn àhh )..ngay cả mấy ông tướng trong thegioididong cũng ngố như ai - vì bị mình qua mặt mấy cái rùi...máy lỗi phần mềm mang ra đó bán là họ thâu ngay, họ chỉ cần thấy máy mới, chưa bung, mà ép giá người bán để bán lại cho người khác giá cao gấp mấy trăm k...mình bị con LG hư pin, mua đc 5 tháng chai pin, xạc liên tục, chán quá ra lừa mấy cha thegioididong, họ thâu của mình 1100k...sáng hôm sau, ra đo coi lại thấy để giá bán 1900k..choáng!