OPPO cũng sắp ra smartwatch, sạc đầy trong 5 phút

Một số nguồn tin cho thấy hãng OPPO của Trung Quốc cũng đang toan tính chen chân vào thị trường smartwatch với một sản phẩm có khả năng sạc pin nhanh trong khoảng thời gian 5 phút.

Smartwatch của Oppo sẽ có tính năng sạc nhanh trong thời gian 5 phút?

Theo trang tin công nghệ Gizchina của Trung Quốc, smartwatch đầu tiên của OPPO nhiều khả năng sẽ được trình làng cùng với chiếc điện thoại cao cấp OPPO Find 9 trong năm nay. Và công nghệ sạc nhanh chính là một trong những điểm nhấn cho sản phẩm này với khả năng sạc đầy trong vòng có 5 phút.

Người dùng đã khá ấn tượng với công nghệ sạc nhanh được OPPO gọi là VOOC trên những chiếc smartphone của hãng này. Với dung lượng pin nhỏ, không ngạc nhiên nếu như chiếc smartwatch của OPPO có khả năng làm đầy pin trong thời gian 5 phút với công nghệ VOOC.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ đồng hồ thông minh này có chạy nền tảng Android Wear của Google hay nền tảng hệ điều hành riêng của OPPO. Trong khi đó, chiếc OPPO Find 9 được đồn thổi sẽ có cấu hình mạnh mẽ gồm vi xử lí Snapdragon 810, RAM 4 GB, màn hình 5,5 inch và chạy hệ điều hành Android.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Giờ các hãng công nghệ cứ thi nhau ra đồng hồ thông minh nhỉ

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Nhìn thiết kế giống con gái quá. không mạnh mẽ bằng apple