5 triệu nên mua điện thoại nào?

Mình vừa được thầy u cho 5 triệu, bảo là mua cái điện thoại xịn xịn mà dùng cho nó oách. Vậy tầm 5 triệu nên mua điện thoại nào hả các bạn?

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 9 năm trước

5 triệu thì nên mua Lenovo P70 bạn nhé, con này là smartphone pin trâu nhất hiện nay đấy

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 9 năm trước

BlackBerry Z10

Blackberry Z10 là dòng điện thoại cao cấp của RIM. Tuy nhiên do không thể bán được hết dòng sản phẩm này nên hãng sản xuất này đã có một bước đi mạo hiểm đó là giảm giá thành xuống mức dưới 5 triệu để bán hết số hàng tồn kho đồng thời bán phiên bản mới với cấu hình thấp hơn. Và điều không được ngờ đến đã xảy ra, chiếc điện thoại này bán cháy hành ngay sau khi công bố mức giá mới. Đây là tin vui cho RIM.

Blackberry Z10

Blackberry Z10

Asus Zenfone 5

Zenfone 5 là một trong những sản phẩm có mức giá rẻ, cấu hình cao của Asus nhắm vào người dùng phổ thông. Chiếc điện thoại này được bán chính hãng với mức giá chỉ 3,99 triệu cùng cấu hình mạnh tương đương với nhiều dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay như: iPhone 5S, Samsung Galaxy S4 hay HTC One…Ngoài ra máy còn sở hữu giao diện người dùng ZenUI hoàn toàn mới được tùy biến nhằm trợ giúp người dùng mới sử dụng Android.

Asus Zenfone 5

Asus Zenfone 5

Asus Zenfone 4

Zenfone 4 là sản phẩm có mức giá rẻ nhất trong số những sản phẩm vừa ra mắt của Asus. Chiếc điện thoại này có mức giá chỉ chưa tới 2 triệu đồng. Nếu bạn đang suy nghĩ xem một chiếc điện thoại giá thấp như vậy thì cấu hình hẳn không đáng nhắc đến. Nhưng trái lại cấu hình của Zenfone 4 mặc dù không thể so sánh với các máy cao cấp nhưng nó vẫn được xếp hạng cao khi so sánh với các sản phẩm trung cấp. Cụ thể chiếc điện thoại này được trang bị chip lõi kép Intel Atom xung nhịp 1.2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong có 3 tùy chọn 4/8/16GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn có 2 phiên bản cao cấp hơn nâng cấp một phần cấu hình máy đó là Zenfone A400 và Zenfone A450.

Asus Zenfone 4

Asus Zenfone 4

Sony Xperia M

Xperia M là một trong những sản phẩm tầm trung của Sony hướng đến các thị trường công nghệ mới nổi hiện nay như Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc. So về mặt cấu hình và thiết kế, chiếc điện thoại này có mức giá khá rẻ chỉ 3,9 triệu đồng. Xperia M được trang bị chip lõi kép xung nhịp 1GHz, RAM 1GB, màn hình 4-inch độ phân giải 480 x 854 pixel. Cấu hình này mặc dù không thể so sánh với các dòng Zenfone 4,5 nhưng bù lại thiết kế của Xperia M lại được đánh giá rất cao.

Sony Xperia M

Sony Xperia M

Sony Xperia E1

Sony Xperia E1 là người đàn em của Xperia M với việc giảm đáng kể về cấu hình và mức giá. Về tổng quan chiếc điện thoại này có thiết kế không khác nhiều lắm so với người tiền nhiệm của mình. Máy được trang bị màn hình 4-inch độ phân giải thấp hơn một chút so với Xperia M chỉ 480 x 800 pixel, bộ nhớ RAM chỉ 512MB, ROM 4GB hỗ trợ khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 32GB. Chiếc điện thoại này đang được bán chính hãng với mức giá 3,19 triệu tại FPTShop.

Sony Xperia E1

Sony Xperia E1

LG L70

LG L70 được đánh giá là sản phẩm có chất lượng màn hình tốt nhất so với các sản phẩm có cùng mức giá 3,9 triệu. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 4.5-inch và độ phân giải chỉ 480 x 800 pixel, nhưng nhờ công nghệ xử lý hình ảnh thông minh của LG, màu sắc hiển thị trên máy có phần thực hơn, với dài màu rộng, độ tương phản cao. Về mặt cấu hình LG L70 không có nhiều điểm đặc sắc lắm. Máy cũng chỉ được trang bị chip lõi kép xung nhịp 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB.

LG L70

LG L70

HTC Desire 300

HTC Desire 300 được đánh giá là sản phẩm có thiết kế tốt nhất năm 2014. Đây là điều không quá ngạc nhiên vì người dùng đã quá quen thuộc với đường nét tinh tế trong thiết kế của HTC. Do vậy mặc dù chỉ có mức giá 4,5 triệu đồng, chiếc điện thoại này vẫn được nhà sản xuất chú ý rất nhiều trong thiết kế. Chỉ sở hữu cấu hình tương đương với Zenfone 4 hay LG L70 nên hiệu năng tổng quan của Desire 300 vẫn chưa cao chỉ đảm bảo nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.

HTC Desire 300

HTC Desire 300

Samsung Galaxy Core 2

Galaxy Core 2 là sản phẩm tập hợp những ưu điểm của dòng điện thoại giá rẻcủa Samsung. Chiếc điện thoại này có màn hình khá lớn với kích thước 4,5-inch, chất lượng WVGA giúp máy hiển thị khá tốt. Thiết kế tổng quan của máy hầu như tương tự các dòng điện thoại Galaxy khác tuy nhiên do có chiều rộng lớn hơn bình thường một chút nên máy thiếu đi sự cân đối. Galaxy Core 2 có cấu hình không quá cao cấp với chip lõi tứ xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB.

Samsung Galaxy Core 2

Samsung Galaxy Core 2

Dao Ca
Dao Ca
Trả lời 9 năm trước
Để dành đấy <br> Www.tranhsaigon.com
Hàn Phong
Hàn Phong
Trả lời 9 năm trước

5 triệu thì thừa sức mua zenphone 5 rồi mua zenphone 4 làm gì??