IPad có kết nối được với chuột không dây không?

Mình đang muốn dùng ipad để thay thế cho chiếc máy tính xách tay đã bị hỏng. Không biết chiếc iPad này có thể kết nối với chuột không dây được không nhỉ?

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

iPad có thể kết nối với bàn phím và chuột bluetooth bạn nhé. Tuy nhiên,mình đang dùng iPad Air thì mình cảm nhận rằng dùng chuột và bàn phím là hoàn toàn không cần thiết. Bởi mọi thao tác dùng chuột và bàn phím thì iPad có thể thao tác đầy đủ cả.


Nếu bạn muốn mua chuột và bàn phím, thì đa số đều nghĩ rằng để dùng cho các app văn phòng là đủ. Nhưng nên nhớ rằng iPad sẽ không bao giờ có thể là 1 sản phẩm thay thế hoàn hảo cho laptop được đâu. Tốt nhất thì ai có laptop thì mới mua iPad. Còn chưa có laptop thì không nên mua ipad. Để giải trí thì ok. Còn chỉnh sửa văn bản, thì chỉnh sửa sơ sơ thôi, hoặc tạo 1 văn bản đơn giản. Chứ để căn chỉnh 1 văn bản, chỉnh font, tô màu, đánh mục lục,.... nói chung là 1 văn bản hoàn chỉnh theo chuẩn để nộp bài thi hoặc báo cáo cho sếp thì không được đâu. Chưa kể đầu ra và đầu vào của 1 file word iPad luôn là mail hoặc iTunes. Không phải là usb để dễ thao tác với mọi máy.

Lù Quang Minh
Lù Quang Minh
Trả lời 8 năm trước
Cám ơn bạn nhé, hay phết
Trả lời 8 năm trước
Làm thế nào để kết nối được nhỉ giờ mới nghe tới vụ này đấy
Vinh Nguyen
Vinh Nguyen
Trả lời 6 năm trước
Cho minh hoi mua ban phim va chuot su dung cho ipat air2 o dau vay