Tốc độ 3G của Viettel có nhanh hơn Vinaphone không?

Tốc độ 3G của Viettel có nhanh hơn Vinaphone không các bạn, mình đang tính mua cái sim 3g Viettel về dùng mà phân vân quá ạ, các bạn tư vấn cho mình với, mình xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Sau Vinaphone, Viettel là nhà mạng thứ lớn tiếp theo tuyên bố sẽ tăng tốc dịch vụ mạng 3G của mình lên mức 42Mbps trên toàn quốc. Viettel cho biết họ đã tiến hành thử nghiệm thành công mạng 3G tốc độ lên tới 42Mbps vào năm 2013 và bây giờ họ đã khai báo xong tốc độ mạng này tại 13 tỉnh, thành phố khu vực miền Tây Nam Bộ (tại các khu vực trung tâm). Cũng theo lộ trình của hãng, toàn bộ các tỉnh thành còn lại sẽ hoàn thành quá trình nâng cấp này vào đầu năm 2015. Theo thống kê của Viettel, số thuê bao mạng 3G của hãng đã tăng gần 9 triệu chỉ trong vòng 7 tháng đầu năm và đây là dấu hiệu chứng tỏ dịch vụ mạng 3G đang trở nên cực kỳ phổ biến và không thể thiếu với người dùng. Hiện tại, tốc độ lớn nhất mà mạng Viettel có thể đạt được chỉ là 21Mbps tuy nhiên tốc độ này cũng chỉ có mặt tại một số khu vực nhất định. Nếu như quá trình nâng cấp của lên mạng 3G 42Mbps của cả Viettel và Vinaphone hoàn thành đúng dự kiến thì vào năm 2015 tới đây đa số người dùng Việt sẽ được sử dụng các dịch vụ mạng 3G có tốc độ không thua kém gì mạng ADSL băng thông rộng và có thể coi phim hay làm việc qua mạng ổn định hơn.
Trả lời 8 năm trước
Viettel nó lừa tôi như lừa 1 con lừa. Nó bảo nó khuyến mãi 3g ưu đãi gấp 10 lần chỉ 20000đ sài 1GB nguyên tháng, nhưng nó không chỉ cú pháp nhắn tin. Hình như nó nói suông cho có. Tôi thề là có tiền là lắp ngay 1 cục wifi khỏi sài 3g Viettel nữa.
Trả lời 8 năm trước
Viettel Gói MiMax không giới hạn tháng cũng cho bạn dùng 600MB đầu tiên với tốc độ tối đa (8Mbps cho download và 2Mbps cho upload). Tuy nhiên hãng không nói rõ tốc độ cụ thể sau khi xài hết 600MB này là bao nhiêu. Vinaphone Gói không giới hạn MAX của Vinaphone cũng có 600MB nhưng có tốc độ lý thuyết cao nhất (18 Mbps download và 2 Mbps upload), sau khi dùng hết 600MB thì bạn chỉ có thể kết nối với tốc độ 32KB/s download và 16KB/s upload (chi tiết).
Trả lời 8 năm trước
Web viettel ko ghi nhưng tin nhắn từ viettel gửi đến thì tốc độ sau khi hết 600MB cũng là 32/32kbps, 3g mà speed còn thua dial-up :D
Trả lời 8 năm trước
Mấy hôm này về we ăn tết nên đăng ký mimax sài. nhưng thấy tốc độ rất chậm.đem speedtest ra test thử mấy lần đều chỉ dừng lại ở 70kb/s trong khi trên hn là thường 300-500kb/s. gọi điện 19008198 kêu qua 1818.gọi 1818 dc 1 em giọng nữ thì kêu máy tính em đang đơ.gọi lần nữa thì dc 1 ông con trai.mình nói rõ ràng + người biết về mạng mà ông cứ kêu máy bạn bật sang 3g chưa , sóng yếu gì đó.tuy ở we nhưng ngay cạnh cột sóng , mấy lần trước về thì vẫn oke.mình bảo có khi chưa chuyển vùng thì bạn ấy cứ xin địa chỉ, sdt , dùng máy gì mà báo 5/2 sẽ giải quyết.lúc đó lên cmn hà nội đi làm rồi còn đâu. ức chế vl trong khi sim rác vina cắm vào chạy vù vù
Trả lời 8 năm trước
Mimax khi dùng hết lưu lượng tốc độ cao hệ thống không tính thêm cước nhưng tốc độ giảm dao động từ 32Kbps-256Kbps tùy thuộc vào khả năng đáp ứng của sever, thiết bị đầu cuối, thời điểm Bạn truy cập nữa, nếu bạn có nhu cầu sử dụng trên tốc độ cao Bạn có thể mua thêm lưu lượng với các gói Max10(phí 10k được thêm 100MB lưu lượng tốc độ cao), Max20 (phí20k được thêm 300MB lưu lượng tốc độ cao), Max30 (phí đăng ký 30k được thêm 500MB lưu lượng tốc độ cao) bằng cạc soạn tin: tên gói cước mua thêm gửi 109 Bạn nhé!
Dung Tran
Dung Tran
Trả lời 8 năm trước

Như nhau thôi bạn ạ. Ngày xưa, khi mình sử dụng 3G Viettel thấy tốc độ rất nhanh mà giá khá mềm, tuy nhiên theo thời gian, lượng khách hàng Viettel tăng đột biến trong khi hạ tầng không phát triển kịp dẫn đến băng thông bị chia nhỏ ra, tức là càng nhiều người thì càng chậm.

Theo cảm nhận của mình thì ở một số nơi xa xa thì Viettel vẫn mạnh nhất, tuy nhiên ở thành phố và khu vực đông đúc thì cũng chỉ ngang hoặc thấp hơn một chút so với Vinaphone hoặc mobi thôi.

Mình vẫn xài 3G mobi khi ra ngoài, nhưng về nhà thì xài 100% Wifi. Nếu bạn có tiền thì lắp cái cáp quang xài cho sướng, cũng rẻ mà. Bạn có thể đăng ký cáp quang Viettel, VNPT hoặc liên hệ lắp mạng FPT , tốc độ mạnh hơn 3G nhiều.