Nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của hãng nào?

Nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh của hãng nào hả bạn? Mình đang có món đồ quan trọng cần chuyển nhưng chưa biết nên chọn hãng nào, các bạn giúp mình với.

Trả lời 8 năm trước
Mình thấy Tín Thành là okie nhất rồi mà bạn vẫn k hài lòng à. EMS là của bưu điện quốc doanh nên mình k biết tốt hơn không, có lần mình hỏi chuyển bộ hồ sơ từ tp. Hcm đi vô khu công nghiệp ở Tiền Giang, cách khoảng 60km, KCN này nằm ngay quốc lộ 1, mà bên đó báo chuyển mất 1 ngày rưỡi, lý do là họ phải chuyển về bưu cục của huyện gì( huyện mà KCN nằm ở đó) rồi bưu cục huyện mới chuyển vô KCN. Nghe vậy mình thôi luôn. Tín Thành mạng lưới rộng khắp VN nên mình nghĩ nhanh hơn. Nếu bạn thấy lâu, yêu cầu họ dùng d.vụ hỏa tốc 8 tiếng đến nơi.
Trả lời 8 năm trước
Mình đang dùng dịch vụ của Chuyển phát nhanh Bồ Câu - Dove Express. Thấy cũng tốt lắm. Nếu ở HN thì bạn có thể gọi 04.2242.4232 còn ở SG thì mình không rõ. Bạn có thể gọi số HN để hỏi số SG.
Trả lời 8 năm trước
Mình xài Tín Thành gần 2 năm nay, chuyển hàng (khoảng 1kg + Hóa Đơn)... hầu như ngày nào cũng chuyển, thế mà tuần trước, đơn hàng nào cũng bị trễ ... thế mình mới điên... EMS mạng lưới rộng hơn Tín Thành nhưng mình ko biết cách làm việc của họ thế nào.... Mình ko quá cầu toàn vì hiểu là phải có lúc này lúc kia, nhưng chuyển hàng mà mấy ngày liên tiếp bị trễ rồi còn giải thích ko thuyết phục (kiểu như: em nói 1 ngày đến, là đến nơi, rồi còn phải đi phát --> 1,5 ngày... họ làm cứ như mình mới gửi lần đầu ấy, ghét!, ko thèm xài nữa)
Trả lời 8 năm trước
EMS là hạ sách nha chị, cty e đag xài nè, dvụ mà cứ như là làm từ thiện í, đã vậy còn chậm khủng khiếp e gửi ctừ từ tphố đi vũng tàu ma có khi 3,4 ngày chưa thấy tới, e k nói ngoa đâu, nhiều lúc fát sinh thêm thư (nghĩa là trong ngày đã gửi rồi nhưg có nhu cầu gửi thêm) thì ta sẽ nhận đc 1 bộ mặt hình sự của lão lấy thư, tại nhân sự bên e hiền wá chứ gặp e thì xưa rồi diễm k lấy thì biến, e ý kiến hoài mà chưa thay cty khác. E nghĩ chị nên gửi viettel: rất nhanh.
Trả lời 8 năm trước
Đúng ròi nha bạn, EMS là sự lựa chọn cuối cùng nhe. Trước đây công ty mình cũng dùng EMS nhưng bị mất hàng 1 lần ròi mà thủ tục đền bù cũng hết sức rườm rà luôn… kiểm tra hàng đến chưa cũng phải gọi hỏi đủ thứ mới bít được. Sau đó cty mình chuyển sang SG Post, nói chung dịch vụ cũng nhanh và tốt hơn nhưng mới đây vừa mới bị mất hàng nữa đới... đợt này thì là 1 lô hàng rất rất lớn nhưng sau 1 tuần thì bên ấy cũng hoàn lại được (cũng tốt nhỉ??? ) nghe nói Viettel cũng tốt lắm đấy ạh, nhân viên nhiệt tình lắm. Bạn cứ thử xem sao
Trả lời 8 năm trước
Chào bạn Mình hay chuyển phát nhanh đi các nơi và đã từng làm cho cty chuyển phát nhanh thì mình thấy hợp nhất hoặc Viettel là ok lắm. Tín Thành thỉnh thoảng chậm và hay mất thư Chúc bạn chọn được nơi chuyển phát an toàn