Nên cài sẵn cho bạn gái những phần mềm nào trên điện thoại?

Nên cài sẵn cho bạn gái những phần mềm nào trên điện thoại hả các bác, gấu em vừa mua điện thoại mới, nhờ em cài phần mềm mà em chưa biết nên cài cái gì đây, các bác giúp em với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Chỉnh sửa ảnh Là con gái mà, ai cũng thích chụp ảnh và tự sướng cùng bạn bè, nhưng để bức ảnh thêm xinh và đẹp lung linh thì lúc nào trong chiếc smartphone cũng có một ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Có thể kể đến như: Camera 360, Instagram, Photowonder, Photomagic... mỗi ứng dụng vừa giúp bạn gái có những bức ảnh đẹp vừa có thể khoe cùng bạn bè trên mạng xã hội.
Trả lời 8 năm trước
Lose it Vóc dáng và làn da luôn là chủ đề quan tâm của nhiều cô gái, đặc biệt là việc làm sao để giữ một thân hình cân đối khỏe mạnh. Ứng dụng Lose it giúp các bạn gái có thể dễ dàng kiểm soát được việc dùng bữa của mình hàng ngày, bằng cách nhập số lượng và loại thức ăn mỗi ngày, Lose it sẽ cho bạn biết mình đã tiêu thụ bao nhiêu calo và có vượt quá quy định chưa. Ngoài ra, Lose it còn đưa ra lời khuyên về loại thực phẩm bạn cần cung cấp nhiều hơn cũng như nên hạn chế ăn thực phẩm nào.
Trả lời 8 năm trước
Ứng dụng Nike Training Club Con gái vốn quan trọng “nhất dáng, nhì da”, nhưng không phải tự nhiên mà có, tất cả đều phải biết tập luyện đúng cách. Việc áp dụng những ứng dụng luyện tập, vận động trên chiếc smartphone ngày nay là vô cùng đơn giản. Với sự hỗ trợ từ những video luyện tập từ 20 - 30 phút hàng ngày thì bất kỳ cô gái nào cũng sẽ sở hữu một thân hình cân đối và khỏe mạnh.
Trả lời 8 năm trước
Cung Kim Ngưu có hợp với cung Xữ Nữ hay cung hoàng đạo nào đào hoa hơn là những điều cô gái nào cũng muốn biết. Vậy nên, nhất định chiếc smartphone của bạn hãy có một ứng dụng về 12 cung hoàng đạo (Horoscope). Không chỉ được xem về những chỉ dẫn hàng ngày dành cho chòm sao của bản thân, iScope còn đưa ra cả dự đoán về tình yêu dành cho những người độc thân, các cặp đôi, các bạn thiếu niên, dự đoán liên quan tới tài chính và thậm chí cả mật mã chòm sao dành cho cả vật nuôi của bạn nữa.
Trả lời 8 năm trước
Ứng dụng làm đẹp Mỗi khi đi dự tiệc, đi làm, đi học... con gái lại mất khối thời gian để suy nghĩ xem hôm nay mặc gì, trang điểm như thế nào để mình thêm xinh và tự tin. Nếu không thể hỏi mẹ hay cũng không có người tư vấn, bạn hãy nghĩ đến việc cài đặt ứng dụng làm đẹp thông minh trên chiếc điện thoại của mình nhé. Istylist - ứng dụng sẽ đưa ra các lời khuyên về cách phối đồ cũng như lựa chọn trang phục lí tưởng dành cho các bạn nữ. Từ kiểu cách tạo dáng với chiếc váy cho tới áo khoác và cả quần jean nữa.