Cấu hình chi tiết và giá bán của điện thoại Huawei Mate 8?

Có bạn nào biết cấu hình chi tiết và giá bán của điện thoại Huawei Mate 8 không, chỉ cho mình với, mình đang định mua chiếc điện thoại này ạ.

Trả lời 8 năm trước
Huawei vừa ra mắt Mate 8, một chiếc phablet màn hình 6" độ phân giải Full-HD tấm nền IPS. Kích thước này tương tự như Mate 7 hồi năm ngoái nhưng có độ chính xác màu cao hơn, lên đến 95% dải màu NTSC, ngoài ra còn có kính cong 2,5D ở phần viền. Bên trong nó là con chip 8 nhân Kirin 950 do chính Huawei thiết kế và sản xuất bằng dây chuyền 16nm FinFET của TSMC. SoC này sở hữu 4 nhân Cortex-A72, 4 nhân Cortex-A53, GPU Mali-T880, tích hợp module mạng 4G LTE Cat 6 và hỗ trợ RAM LPDDR4. Huawei Mate 8 cũng có cảm biến vân tay nằm ở mặt sau tương tự như Nexus 6 cũng do chính công ty sản xuất.
Trả lời 8 năm trước
Theo Huawei, cảm biến vân tay trên Mate 8 có thể nhận biết được mức độ chi tiết của vân tay ở cấp độ 3. Theo tài liệu của FBI thì "chi tiết vân tay cấp độ 3" có nghĩa là cảm biến đọc được từng rãnh vân tay một, còn cấp độ 2 thì chỉ biết đến "sự hiện diện của các rãnh và thứ tự của chúng", trong khi cấp độ 1 là "nhận biết hướng của các rãnh vân tay". Nói chung, cảm biến vân tay cấp độ 3 đem lại tính bảo mật cao hơn so với 1 và 2. Tính năng của cảm biến này ngoài việc unlock màn hình thì còn để khóa hình ảnh, video, tài lại, ứng dụng, chụp tự sướng, nhận cuộc gọi (thay vì dùng giao diện chính ở màn hình, bạm chỉ cần chạm vào cảm biến vân tay là cuộc gọi sẽ tự kết nối).
Trả lời 8 năm trước
Con chip Kirin 950 là con chip đầu tiên ứng dụng nhân Cortext-A72 của ARM. A72 hiện là thiết kế nhân mạnh nhất mà ARM từng giới thiệu tính đến thời điểm hiện tại. Nhờ có 4 nhân A72 mà Mate 8 hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng cao cao và tất nhiên là nó chuyên được dùng để xử lý các tác vụ nặng. Những nhân A53 còn lại thì tập trung cho những việc nhẹ nhàng hơn, ít đòi hỏi sức mạnh hơn, từ đó tiết kiệm hơn. Huawei_Mate_8-6. Một tính năng khá thú vị nữa Mate 8 đó là hệ điều hành của máy được tích hợp một bàn phím bảo mật riêng. Nó sẽ tự xuất hiện khi bạn nhập password, và bởi vì đây là phần mềm của chính Huawei nên bạn không cần phải lo những app mã độc giả dạng bàn phím đánh cắp mật khẩu của mình.
Trả lời 8 năm trước
Loa của Mate 8 có tầm phát lên tới 3m, trong khi camera của máy thì có tính định hướng để giúp thu âm rõ hơn trong những môi trường rộng lớn, ví dụ như khi bạn đang ở trong khán phòng lớn, đi xem ca nhạc hay đi phỏng vấn người khác (có vẻ như sẽ có tính năng phát lại với từng người phỏng vấn một, cái này khi có máy mình sẽ thử nghiệm kĩ hơn cho các bạn xem). Giống như một số điện thoại khác của Huawei, Mate 8 cũng được tích hợp chức năng cảm ứng bằng khớp ngón tay, tiện dụng khi đang ăn, đang bẩn tay mà cần xài điện thoại. Bạn có thể dùng khớp ngón tay để chạm vào một cái nhằm chụp màn hình, vẽ lên ảnh, ngoài ra khi ở trong những giao diện dài (như trang web trong Chrome, News Feed Facebook) thì bạn còn có thể chụp cả một trang dài này. Cái hay đó là bạn chỉ cần chạm 1 lần khi app cuộn ngang qua nơi cần chụp, không cần phải chạm chụp chạm chụp liên tục như Samsung.
Trả lời 8 năm trước
Camera của Huawei Mate 8 sử dụng cảm biến Sony IMX289 với độ phân giải 16 megapixel và khẩu f/2.0. Nó có bộ chống rung quang học với khả năng bù lại chuyển động ở góc tối đd 1,5 độ. Ngoài ra, cụm camera này còn sở hữu cảm biến hình ảnh riêng do chính Huawei làm nhằm tăng tốc độ xử lý hình ảnh. Hệ thống lấy nét lai giữa lấy nét pha và tương phản cũng hứa hẹn giúp bạn lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn, kể cả ngay khi quay phim.