Liệu iPhone Pro có phải là iPhone 7 plus?

Liệu iPhone Pro có phải là iPhone 7 plus không các bạn nhỉ, thông thường thì Apple sẽ đánh số iPhone theo cách gọi truyền thống hiện nay nhưng không hiểu sao giờ họ lại chuyển hướng đặt tến theo kiểu iPad và Macbook nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Theo trang MyDrivers, có khả năng chiếc iPhone 7 Plus sẽ được đặt tên là iPhone Pro như một nỗ lực của Apple nhằm tách biệt sản phẩm này với iPhone 7. Nếu Apple có thật sự gọi tên như thế này thì cũng không quá bất ngờ vì đã có MacBook Pro và iPad Pro xuất hiện, giờ thì thêm iPhone vào bộ sưu tập đó. Nguồn tin nói thêm là máy sẽ sử dụng camera 1 ống kính như bình thường, không sử dụng camera kép như tin đồng. iPhone Pro được đồn đại là sẽ không có jack tai nghe 3,5mm, bỏ các dãy nhựa xấu ở phía sau và có khả năng chống nước ở mức độ nhất định. Cũng liên quan đến vụ đặt tên, cách đây ít hôm chúng ta nghe nói iPad Air 3 có thể sẽ được gọi là iPad Pro phiên bản nhỏ, còn iPhone 5se thì chỉ được gọi là iPhone se mà thôi.
Trả lời 8 năm trước
Cái này dành cho bác nào có điều kiện mà chơi cả bộ "pro" thì quả là "pro" lắm ạ. Dù gì apple nó vẫn cứ tách mình ra khỏi đám đông và là tiền đề cho một số hãng khác theo đuổi.
Trả lời 8 năm trước
iPhone 6S/6S Plus có chống nước ko. Nhiều khi có mà ko dc công bố, nên khỏi bảo hành luôn. Hì hì
P/S: Thích 7S à chức năng nhìu. Chứ iPhone 6S vs 7 khác nhau về ngoại hình, chức năng thì hầu như giống nhau.
Trả lời 8 năm trước
Người đang dùng 6 vs 6S sẽ cân nhắc để nâng cấp. iPhone 7 năm nay chưa hé lộ gì đặc biệt. Khả năng thực tế cũng như vậy.
Trả lời 8 năm trước
Bắt chước mấy anhTàu đặt Pro ah :)))) bọn Tàu hay đặt pro lắm ấy. :v bữa theo Oppo chế cái retina flash rồi h lại pro. ::v