SSD 15,36TB của Samsung có giá bao nhiêu?

SSD 15,36TB của Samsung có giá bao nhiêu nhỉ, công ty mình đang muốn mua ổ này cho máy chủ mà không biết giá cả thế nào, các bạn giúp mình với?

Trả lời 8 năm trước
Samsung vừa ra mắt một ổ SSD mới với dung lượng lên tới 15,36TB dành cho các khách hàng doanh nghiệp. Với mã hiệu PM1633a, ổ cứng này dùng chuẩn 2,5" nên các doanh nghiệp có thể gắn gấp đôi số lượng ổ vào một rack server 2U so với việc dùng SSD 3,5". Nó dùng cổng kết nối SAS (Serial Attached SCSI) 12Gbps nhằm mang lại tốc độ cao hơn so với SATA. Samsung nói thêm rằng bên trong sản phẩm này có tất cả 512 con chip V-NAND thế hệ thứ ba, mỗi con dung lượng 256Gb (tương đương 32GB).
Trả lời 8 năm trước
Tốc độ đọc và ghi tối đa của ổ có thể đạt đến 1200MB/s, cao hơn hẳn so với mức trung bình 500-700MB/s trên các ổ SSD tiêu dùng đang bán trên thị trường. Samsung cũng đã thiết kế thêm một controller và firmware đặc biệt để cho phép SSD truy cập một lượng lớn chip NAND cùng lúc, kèm theo đó là RAM 16GB nhúng trong mạch của SSD để giúp controller hoạt động tốt hơn.
Trả lời 8 năm trước
Về độ bền, ổ này được bảo đảm ở mức 1 DWPD (Drive Writes Per Day), tức là nếu mỗi ngày bạn ghi 15,36TB dữ liệu thì ổ vẫn sẽ hoạt động tốt trong thời gian bảo hành (từ 3-5 năm). Một số công cụ đi kèm cũng sẽ giúp khôi phục dữ liệu và bảo vệ dữ liệu trong trường hợp mất điện đột ngột. Ngoài bản 15.36TB, Samsung còn ra mắt thêm các tùy chọn dung lượng 7.68TB, 3.84TB, 1.92TB, 960GB, và 480GB. Chưa có giá bán của bất kì bản dung lượng nào.
Trả lời 8 năm trước
Vấn đề là đồng bộ với HDD của server cũ thôi, đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ thay HDD bằng SSD thì không khả thi lắm vì nhiều tiền, em không biết chạy song song có ổn định không?
Trả lời 8 năm trước
ổ ssd có nhược điểm giới hạn số lần ghi vs 1 khi đã chết là xác định mất hết dữ liệu , nhanh hơn hdd nhưng luu trên hdd an toàn hơn