Có nên mua điện thoại LG G5 SE không?

Có nên mua điện thoại LG G5 SE không các bác nhỉ, em đọc báo thấy LG đã đăng ký nhãn hiệu LG G5 SE này rồi, chắc lại sắp cho ra mắt một chiếc LG G5 nhưng màn hình nhỏ hơn và cấu hình vẫn khủng như  G5 (kiểu như iPhone SE ấy ạ).

Theo các các bác thì có nên chờ mua con LG G5 SE này không hay mua LG G5 luôn nhỉ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Đúng là bây giờ LG mới chỉ đăng ký tên thương hiệu này thôi bạn ạ, còn chưa biết có dùng hay không. Việc đăng ký tên thương hiệu rồi không sử dụng là một việc không quá hiếm, rất có thể LG đăng ký rồi bỏ đó nhưng cũng có khả năng họ sẽ ra mắt một sản phẩm khác hoàn toàn LG G5, vì SE có thể là Second Edition (bản G5 thứ 2), có thể là Special Edition (bản G5 đặc biệt) hay một cái tên nào khác.... Dù vậy, chúng ta có thể thấy rõ là con số các máy điện thoại Android nhỏ gọn cấu hình cao đang dần một tăng lên.

Hiên tại mình vẫn đang hài lòng với LG V10 và không có ý định xuống LG G5 ahihi

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước

Trong sở hữu trí tuệ thì việc này là rất bình thường nhé bạn, LG đăng ký nhưng dùng hay không thì lại là việc của họ, cũng giống như Samsung đã đăng ký tên nhãn hiệu S6 note ý nhưng mà có dùng đâu :)

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

LG V10 không biết bao giờ mới có thêm bản LG V10 SE cho nó rẻ nhỉ, mình đang dùng con này nhưng phải công nhận là màn hình to quá, cầm hơi cấn tay :)