Thủ thuật hay giúp iPhone của bạn luôn bền đẹp   ?

Để iPhone của bạn luôn bền đẹp mãi với thời gian , mời bạn theo dõi các thủ thuật cực kỳ hay được đúc kết qua bài viết dưới đây nhé

1.    Tắt nguồn iPhone định kỳ

 

Sau một thời gian sử dụng máy, bạn nên tắt nguồn máy của mình mỗi tuần 1 lần để kéo dài tuổi thọ pin, đồng thời cũng giúp máy của bạn hoạt động một cách trơn tru hơn.

2.    Chỉ kết nối WIFI van Bluetooth khi cần thiết

 

 

Khi không có nhu cầu sử dụng Wifi và Bluetooth, bạn nên tắt các kết nối này đi để thiết bị không làm tốn thời lượng pin tìm các nguồn kết nối khác cho máy và sẽ giúp điện thoại của bạn không hoạt động một cách liên tục. Do vậy chỉ sử dụng Wifi và Bluetooth trong trường hợp cần thiết thôi bạn nhé

3.   Không sử dụng ở điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt

 

Nếu bạn sử dụng iPhone trong thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh thì đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến điện thoại của bạn giảm tuổi thọ. Khi buộc phải mang điện thoại của mình ra bên ngoài môi trường khắc nghiệt, bạn nên tắt nguồn hoặc để tránh túi để tránh các tác động từ môi trường bên ngoài.

4.   Không cắm sạc qua đêm

 

Hầu hết người dùng thường xuyên cắm sạc vào máy qua đêm nhưng thực tế việc làm này lại không hề tốt một chút nào. Do vậy, bạn nên rút sạc khi máy đã đầy pin và hạn chế sạc qua đêm để tránh chai pin.

5. Sử dụng thiết bị chính hãng

 

Bạn nên sử dụng củ sạc chính hãng của Apple để tránh trường hợp xấu xảy ra với thiết bị của mình. Nguyên nhân là do nếu khi bạn dùng các cáp sạc, hay củ sạc không phải hàng chính hãng có thể gây ra hiện tượng cháy, nổ với điện thoại của mình.

6.   Vệ sinh máy thường xuyên

Bạn nên thường xuyên vệ sinh iPhone mà mình đang sử dụng để tránh bụi bẩn và giữ máy sạch sẽ hơn. Ngoài ra đó cũng là một cách giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

7.   Sử dụng tính năng định vị với ứng dụng cần thiết

Không nhất  thiết bất kỳ ứng dụng nào bạn cũng cần cung cấp tính năng định vị. Chỉ khi với những ứng dụng cần thiết bạn mới nên sử dụng tính năng này để đảm bảo quyền riêng tư và cũng  tránh lãng phí dung lượng pin của máy.

 

Chưa có câu trả lời nào