Camera khẩu độ f/1.7 trên Galaxy J7 Pro đem lại lợi ích gì?

Galaxy J7 Pro cho khả năng chụp ảnh rất xuất sắc trong phân khúc tầm trung nhờ camera có khẩu độ f/1.7 tương tự với flagship.

Samsung những năm gần đây đang cải tiến thêm về camera và cả khẩu độ kết hợp thuật toán xử lý ảnh tối ưu để bức ảnh có thể đẹp nhất dù ánh sáng buổi sáng hay đêm. Có thể dễ dàng thấy rằng Galaxy S5, S6 đã có khẩu độ lớn hơn. Và hiện nay Samsung sở hữu các mẫu flagship được đánh gia cao, chiếm vị trí thứ nhất về camera chụp ảnh đẹp nhất.

Thường thì điện thoải ở tầm trung hay cận cao cấp chỉ trang bị camera với khẩu độ f/2.2 hoặc là f/2.0 là cho bức ảnh chụp không đẹp bởi bị giới hạn yếu tố phần cứng. Nếu chụp ở điều kiện ánh sang kém thì ảnh sẽ bị tối, bệt màu và mất đi chi tiết. Còn khi camera giảm tốc độ màn trập hay tăng IOS lên thì ảnh vẫn bị mất chi tiết khá là nhiều và còn bị nhòe ảnh và không có độ nổi khối.

Với những điện thoại có camera khẩu độ lớn thì sẽ giúp ảnh chụp cận cảnh, chân dung cũng trở nên đẹp hơn. Khi chụp buổi tối, nguồn snag chỉ là bóng nèn hay ngọn nến cũng sẽ đẹp hơn bởi hiện ứng bokeh.

Các hãng sản xuất hầu như đều đầu tư vào camera nói cung và khẩu độ nói riêng ở các mẫu flagship để có 1 chất lượng tốt nhất. Và khi được trnag bị thêm khẩu độ lớn thì người dùng cũng không cần dùng thêm các phụ kiện như: tripod hay ống kính marco để chụp cận cảnh và ban đêm.

    

Galaky J7 Pro đã được Samsung trang bị cho camera với khẩu độ f/1.7. Và nó cũng đang là mẫu điện thoại duy nhất có camera sau với khẩu độ f/1.7 ở phân khúc tầm trung. Vậy nên J7 Pro đã đme lamij cho người dùng những bức ảnh dù chụp ban đêm cũng đủ độ sáng, màu sặc trung thực, độ chi tiết cao hay không bị nhòe, kiểm soát độ nhiễu hạt tốt.

Và khi dùng J7 Pro thì người sử dụng cũng không cần lắm đến lens rời để chụp cận cảnh côn trung vì với khẩu độ lên đến f/1.7 có khả năng xóa phông rất tốt. Galaxy J7 Pro đang là 1 trong những chiếc điện thoại được săn đón nhất ở phân khúc tầm trung.

 

Chưa có câu trả lời nào