Bạn có biết: Tên mã Galaxy Note 8 đã xuất hiện và Galaxy Note 7 tân trang sẽ dành cho thị trường Hàn Quốc không?

Theo thông tin đọc quyền của trang công nghệ tin cậy với Samsung đã chia sẻ tên mã của Galaxy Note 8 cũng như là số phấn của Galaxy Note 7.

Bởi vì trước đó, đã có sự cố với Galaxy Note 7 nên Samsung muốn gây dựng Note 8 trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Và tên mã của Galaxy Note 8 đã được đặt tên là Great – Tuyệt vời. Trước đó, cũng có thông tin rằng Note 8 có tên mã là Baikal.

Dự kiến, hãng Samsung bỏ qua số 4 trong số tên model vì người Hàn Quốc quan niệm rằng số 4 không đem lại may mắn. Trước đó, tên mã của Galaxy Note 7 là  SM-N935 còn Note 8 sẽ là SM-N950F, chữ F là thay đổi tùy thuộc vào nhà mạng, thị trường.

Và Galaxy Note 7 sẽ được tân trang lại nhưng nó chỉ đưa ra thị trường Hàn Quốc thôi. Nó sẽ có tên mã là SM-N935, Grace R.

Ít ngày trước đó, có 1 tín đồ công nghệ đã đưa lên ý kiến ở lễ ra mắt Galaxy Tab S3 của Samsung tại MWC 2017 là Samsung nên tái chế lại Galaxy Note 7, đưa nó lại thị trường smartphone. Có lẽ như lời nói này đã tác động đến hãng Samsung nên hãy cùng chờ thông tin từ hãng nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào