Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Samsung Galaxy Note 8 qua vỏ ốp lưng?

Một công ty chuyên sản xuất ốp điện thoại của Mỹ đã cho hay về hình ảnh của chiếc ốp lưng cho Galaxy Note 8 sắp ra mắt. Dựa vào mẫu ốp lưng này mà chúng ta phần nào hình dung ra hình ảnh chiếc Note 8 sẽ có màn hình lớn và cả máy quét vân tay được đặt ở phần lưng máy.

Galaxy Note 8

 

Các nhà sản xuất phụ kiện điện thoại luôn là những người được biết trước về hình dáng thiết kế của sản phẩm. Vì vậy mà vỏ ốp của chiếc Note 8 đã làm mọi người đoán biết được phần nào về hình dáng thiết kế mới của mẫu điện thoại sẽ ra mắt vào tháng 9 tới này.

 

Những gì chúng ta có thể hình dung ra chính là một chiếc điện thoại với màn hình vô cực như bộ đôi Samsung Galaxy S mới ra mắt. Bên cạnh đó là phía lưng máy sẽ có thiết bị quét vân tay nhưng không còn gần ống kính của camera nữa. Việc đặt cạnh ống kính có thể gây ra mờ ống kính mỗi lần họ chạm vào để quét vân tay.

 

Ốp lưng cũng giúp chúng ta có thể dự đoán được màu sắc sản phẩm có thể sẽ là xám và xanh dương, vàng, đen và bạc. Chiếc điện thoại được dự kiến sẽ được cho ra mắt vào tháng 8 hoặc đầu tháng 9 tới tại một buổi triển lãm ở Đức. Hy vọng chiếc Note 8 sẽ lấy lại hình ảnh cho dòng Note sau những rủi ro đáng tiếc của sản phẩm tiền nhiệm gây ra hồi năm ngoái.

 

Chưa có câu trả lời nào