Thủ thuật chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7 Plus

iPhone X được đánh giá là một trong những dòng điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay với tính năng chụp ảnh xóa phông. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện tính năng này ngay trên iPhone 7 Plus.

Để có thể xóa phông trên iPhone 7 Plus, bạn có thể tải ứng dụng Focus. Ứng dụng này được phát minh bởi Xiaodong Wang. Đây cũng chính là nhà phát minh ra hai ứng dụng nổi tiếng trên iTunes là Colorburn và MaxCurve.

Trong phần mô tả, nhà phát minh này đã cho biết đây là một trong những dụng mô phỏng được hầu hết các loại ống kính. Nó cho phép bạn chụp những bức ảnh có chất lượng không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp. Nhất là với những người không có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực chụp ảnh, ứng dụng này chắc chắn sẽ là một trong những ứng dụng chụp ảnh tuyệt vời nhất cho người dùng.

Focos có thể chụp xóa phông dựa vào việc tính toán trên camera kép của iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus. Từ đó bạn có thể điều chỉnh phần ảnh phía sau chủ thể cho mờ đi để làm nổi bật chủ thể.

Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng này đó là bạn có thể làm mờ phần nền phía sau tùy ý. Bởi toàn thể bức ảnh đã được lưu trong bộ nhớ của ứng dụng, việc làm mờ nền chỉ là sự khác biệt do cách bạn chọn vị trí. Ứng dụng này còn cho phép chọn hiệu ứng của phần nền bị làm mờ, ví dụ như các hình trái tim, hình cánh bướm….

Một điều tuyệt vời nhất đó là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên các dòng iPhone có trang bị camera kép.

 Nếu bạn có hứng thú với ứng dụng này, hãy sắm ngay iPhone để trải nghiệm thôi nào! Tham khảo các dòng iPhone đang được bán trên vatgia.com tại link sau:

https://www.vatgia.com/home/iphone+7+plus.spvg

Chưa có câu trả lời nào