Google lộ ứng dụng mới, vô tình hay cố ý?

Google hiện đang phát triển sản phẩm là một ứng dụng quản lý tệp/file thông minh. Ứng dụng chưa chính thức được công khai nhưng đã có những thông tin rò rỉ đầu tiên về ứng dụng mà hãng này đang phát triển.

Cụ thể, có lẽ Google đã đăng "nhầm" Files Go - ứng dụng mình đang phát triển lên trên Google Play Store, và có lẽ đã có khách hàng nào đó tải về, đang lưu giữ và thậm chí đã... phát tán trên mạng. Tuy nhiên, hiện giờ Google đã xóa ứng dụng này trên cửa hàng ứng dụng online của mình, vì thế nên nếu ấn vào link trực tuyến thì bạn sẽ nhận được không báo không tìm thấy trang.

Các chuyên gia nhận định, Files Go là một ứng dụng giúp bạn quản lý "ngôi nhà" smartphone của mình một cách khoa học và thông minh, bằng cách sắp xếp và phân loại các tệp, files, ứng dụng, thư mục hợp lý. Đây có lẽ là một ứng dụng quản lý đầu tiên mà Google tách biệt thành một ứng dụng rộng rãi trên Google Play Store. Ưu điểm vượt trội mà ứng dụng này mang đến đó là khả năng chia sẻ file ngoại tuyến và truy cập nhanh chóng, mượt mà. Và theo thông tin nhận được, chỉ cần từ hệ điều hành Android 5.0 trở lên là người dùng có thể sử dụng được ứng dụng này rồi.

Files Go có lẽ là một sản phẩm nằm trong sáng kiến dự án Android Go - với mục đích khiến môi trường hệ điều hành Android trở nên thật sự thân thiện và thông minh.

Bên cạnh đó, trên vatgia.com hiện nay cũng đã có những gian hàng bày bán flagship Pixel 2 và Pixel 2 XL được mệnh danh là "kẻ ngáng đường" của iPhone X đến từ Apple đó. Bạn có thể xem chi tiết tại đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=pixel+2&iCat=438 

Chưa có câu trả lời nào