Rò rỉ những thông tin về chiếc smartphone Xiaomi Mi 7

Theo những thông tin rò rỉ từ trang GSMArena và Phone Arena thì Mi 7 sẽ là mẫu smartphone tiếp theo của Xiaomi với nhiều thay đổi khá ấn tượng so với Mi 6.

Thiết kế

Màn hình siêu mỏng sẽ là thiết kế của chiếc smartphone tiếp theo trong gia đình Mi này. Những chiếc smartphone trước đó như Mi MIX hay Mi MIX 2 cũng đã từng được đánh giá cao với màn hình siêu mỏng này nhưng vị trí đặt camera trước lại khá khó sử dụng.

Mặt lưng của Mi 7 nhiều khả năng vẫn sẽ được giữ thiết kế giống như Mi 6 với chất liệu làm bằng kính đặc trưng.

Màn hình tấm nền AMOLED và bảo mật sinh trắc học

Màn hình được trang bị trên Mi 7 sẽ có nhiều thay đổi đáng kể so với Mi 6. Tấm nền AMOLED do Samsung sản xuất sẽ được sử dụng cùng với đó là tỷ lệ màn hình 18:9 so với 16:9 trên Mi 6. Theo nhiều nguồn tin thì Xiaomi và Samsung đã ký hợp đồng cung cấp công nghệ màn hình OLED vào tháng 7 vừa qua và sẽ được thử nghiệm ở sản phẩm lần này.

Nếu như thiết kế màn hình trên là chính xác thì nhiều khả năng phần cảm biến vân tay của Mi 7 sẽ được chuyển về mặt sau. Công ty điện tử của Trung Quốc này cũng đang quan tâm đến công nghệ nhận diện khuôn mặt như iPhone X nhưng có lẽ sẽ được ứng dụng trong các sản phẩm trong tương lai chứ chưa phải Mi 7.

Hiệu năng ấn tượng cùng camera chất lượng cao

Con chip xử lý được ứng dụng trên Xiaomi Mi 7 dự kiến sẽ là Snapdragon 845 của Qualcomm. Con chip xử lý mạnh mẽ này cùng với RAM 6GB hứa hẹn sẽ đem đến hiệu năng cao cho Mi 7. Dung lượng pin của Mi 7 vẫn sẽ được giữ nguyên như Mi 6 ở mức 3.750 mAh.

Camera sử dụng trên Mi 7 sẽ là cụm camera kép 16 MP với khẩu độ có thể lên tới f/1.7 đem lại chất lượng hình ảnh hứa hẹn ở mức cao.

Giá bán và ngày ra mắt

Theo truyền thống thì các sản phẩm Mi của Xiami thường được ra mắt nagy trong quý 1 hoặc đầu quý 2 năm sau. Giá bán của Mi 7 ở Trung Quốc khi mở bán sẽ vào khoảng 2700 nhân dân tệ (khoảng 9.4 triệu đồng).

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi sự ra mắt của Mi 7 trong năm tới nhé. Mong bạn đọc tiếp tục theo dõi và mua hàng tại vatgia.com để có được những thông tin và sản phẩm có chất lượng cao nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào