Sam Sung Galaxy J7+: Smartphone giá tầm trung- chất lượng tầm cao cấp

Nhắc đến kỳ phùng địch thủ của Apple, người ta luôn nghĩ đến Sam Sung với các dòng điện thoại cao cấp “chất hơn nước cất” cho hệ điều hành Androi. Tuy nhiên Sam Sung không chỉ có các dòng cao cấp mà các sản phẩm tầm trung cũng rất nổi bật. Điển hình là Galaxy J7+.

Với những người không có đủ khả năng tài chính thì smartphone tầm trung luôn hấp dẫn họ. Ngày nay có rất nhiều hãng tung ra các dòng điện thoại tầm trung, giá cả vừa phải mà chất lượng cũng rất tốt. Về điểm này, Sam Sung đang chiếm ưu thế với chiếc điện thoại Galaxy J7+.

Thiết kế: Chiếc điện thoại này được thiết kế trung thành với mẫu J7 trước, đó là sử dụng thiết kế nguyên khối. Thân máy bo tròn, mỏng nhẹ, nhìn rất sang trọng và tinh tế. Một điểm cộng là cụm camera kép của máy không bị lồi lên nhiều và nhìn kém duyên như nhiều dòng máy khác.

Màn hình full HD 5.5 inch sẽ hiển thị hình ảnh, video cực kì sắc nét, chân thực và sinh động.

Vẫn trung thành với thiết kế truyền thống, chiếc điện thoại này vẫn có nút home ở vị trí dưới màn hình. Các thiết kế như vị trí khay sim, khay thẻ nhớ, nút âm lượng cũng không có gì thay đổi.

Camera: Có thể bạn không tin nhưng chiếc smartphone này lại được thừa hưởng camera từ Galaxy Note 8. Camera trước 16MP, camera chính 13MP và camera phụ 5MP giúp cho ra đời những shots hình đẹp, sắc nét và những thước phim full HD 1080p.

Nói camera Galaxy J7+ không kém gì Galaxy Note 8 là do dòng này được trang bị khẩu độ lớn f/1.7 giúp thách thức mọi bóng đêm, chụp ảnh không lo bị thiếu ánh sáng. Điều này rất khó tìm thấy ở một sản phẩm nào có giá dưới 10 triệu đồng.

Gía: Với một sản phẩm tốt như vậy những tưởng phải có giá trên trời nhưng thực ra dòng điện thoại này có giá rất tốt, chỉ khoảng 8.690.000VND

Với các tính năng tuyệt vời như vậy cùng với mức giá quá đẹp như vậy thì tin chắc rằng Sam Sung Galaxy J7+ sẽ gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung. Các tín đồ của Sam Sung đã sẵn sàng để đón em về nhà chưa?

Chưa có câu trả lời nào