Những chiêc điện thoại nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

Năm 2017 đánh dấu một năm bùng nổ của các sản phẩm Smartphone. Mới đây, thoi công bố của Google thì trong số 10 thiết bị điện tử được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017 thì có đến 8 thiết bị điện thoại di động. Hãy cùng vatgia.com điểm mặt những chiếc điện thoại này nhé.

iPhone 8

iPhone 8 là một trong 3 smartphone cao cấp được Apple ra mắt đợt cuối năm và là chiếc điện thoại được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017.

iPhone X

Với những cải tiến công nghệ ấn tượng, iPhone X được đánh giá như là một thiết bị điện tử của tương lai và đứng thứ 2 trong danh sách này.

Samsung Galaxy S8.

Với màn hình hiển thị màu sắc ấn tượng và thiết kế bắt mắt cũng như tuổi thọ pin ấn tượng, Samsung Galaxy S8 trở thành một trong những chiếc điện thoại được tìm kiếm nhiều nhất 2017.

Nokia 3310

Đây là một chiếc điện thoại phổ thông với thiết kế nút bấm thay vì là smartphone. Nhưng chính vì vậy mà nó được tìm kiếm rất nhiều trên Google.

Razer Phone

Cấu hình "khủng" dành cho các game thủ của chiếc Razer Phone giúp nó trở thành một từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên Google trong năm vừa qua.

OPPO F5

Với camera selfie ấn tượng, chiếc OPPO F5 của nhà sản xuất Trung Quốc đã trở thành chiếc điện thoại được tìm kiếm nhiều thứ 6 trong năm 2017.

OnePlus 5

Tiếp tục là một hãng điện thoại của Trung Quốc khác là OnePlus 5 với cấu hình khủng và được đánh giá rất cao trên AnTuTu.

Nokia 6

Danh sách trên cũng có sự góp mặt của chiếc điện thoại Nokia 6, đánh dấu sự trở lại của dòng điện thoại này.

Vậy bạn hay tìm kiếm chiếc điện thoại nào trong năm vừa qua. Hãy cho vatgia.com biết trong phần bình luận nhé.

Chưa có câu trả lời nào