Xuất hiện ốp lưng dành cho Galaxy S9 & S9 Plus

Mặc dù bộ đôi flagship của Samsung Galaxy S9 và S9 Plus vẫn chưa ra mắt nhưng những thông tin liên quan đến hai chiếc điện thoại này đã xuất hiện ngày một nhiều. Dựa trên những thông số kĩ thuật được tiết lộ trên GeekBench, cửa hàng phụ kiện MobileFun đã thiết kế ốp lưng bảo vệ dành riêng cho bộ đôi này.

Từ danh sách các ốp lưng của Olixar trên MobileFun, ta có thể thấy, vị trí máy quét dấu vân tay của Galaxy S9 và S9 Plus đã được di chuyển ở chính giữa mặt lưng, ngay dưới mô-đun camera, giống với mẫu A8 2018 mới ra mắt, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng so với Note 8 và S8 khi vị trí của nó hơi cao so với tầm với của ngón tay.

Bên cạnh đó, các nút kích hoạt Bixby chuyên dụng vẫn được bố trí ở cạnh trái, ngay dưới nút tăng giảm âm lượng.

Cũng nhờ phụ kiện ốp lưng này, chúng ta cũng có thể biết được Galaxy S9 sẽ chỉ có camera đơn ở mặt lưng, trong khi Galaxy S9 Plus sẽ sở hữu cụm camera kép, và đương nhiên giá của S9 Plus vẫn sẽ cao hơn so với S9.

Trước những hình ảnh đầy mê hoặc của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus, người hâm mộ càng trông chờ được cầm tận tay, trải nghiệm trên những thiết bị mới nhất của Samsung. Vật Giá sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về 2 chiếc điện thoại này trong các bài viết tiếp theo, mời bạn đọc chú ý theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào