Samsung cho ra mắt Gear Fit2 Pro giá 4.2 triệu đồng

Cùng với ngày ra mắt của bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy A8 và A8+, Samsung sẽ còn mở bán chính thức chiếc đồng hồ Gear Fit2 Pro với chức năng theo dõi sức khỏe người dùng. 

Khả năng chống nước của Gear Fit2 Pro được nâng cấp

Khả năng kháng nước của Gear Fit2 Pro có thể đạt mức 5 ATM giúp đồng hồ có thể chịu được lực nước ở độ sâu lên tới 50m. Người dùng nhờ thế sẽ dễ dàng theo dõi hoạt động bơi lội dưới nước hơn thông qua ứng dụng Health của riêng Samsung hoặc qua ứng dụng chuyên về bơi lội Speedo. Khi bơi, Gear Fit2 Pro sẽ tắt cảm ứng và chỉ hiển thị thông tin cần thiết cho người dùng.

Thiết kế của Gear Fit2 Pro

Chiếc Gear Fit 2 Pro chính hãng sẽ được sản xuất với màu đỏ đen (đỏ bên trong và đen bên ngoài). Màn hình Super AMOLED của đồng hồ sẽ có kích thước 1.5 inch cùng độ phân giải 432 x 216 pixel. Chất lượng hiển thị của màn hình rất tốt với chế độ tăng sáng tự động ngoài trời nắng, màu sắc hiện thị tươi sáng và hệ thống cảm ứng hoạt động nhạy và trơn tru.

Những tính năng mới có trên Gear Fit2 Pro

Gear Fit2 Pro cũng được Samsung nâng cấp thêm nhiều tính năng mới chưa có trên bản cũ. Vòng đeo tay này có thế theo dõi nhịp tim liên tục, nhận biết các hoạt động thể thao. Vòng đeo cũng sẽ cập nhập lượng calo hấp thụ ngay trên vòng thay vì phải sử dụng thêm smartphone như thế hệ trước.

Cấu hình ấn tượng của Gear Fit2 Pro

Gear Fit2 Pro sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 1.5 inch cùng với một tấm kính bảo vệ chống rơi vỡ Gorilla Glass 3. BBooj vi xử lý của vòng đeo là Exynos 3250. Dung lượng RAM đạt 512MB cùng với bộ nhớ trong 4GB. Thiết bị điện tử này cũng tích hợp các cổng kết nối như Wi-Fi, Bluetooth 4.2, GPS. Viên pin của Gear Fit2 Pro có dung lượng 200 mAh có thể dùng trong 5 ngày liên tục. 

Các ứng dụng trong kho Galaxy Apps cũng sẽ được cài sẵn. Samsung cũng có sự kết hợp với Speedo và Under Armor để người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc theo dõi thể lực và rèn luyện thể thao. Gear Fit2 Pro dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào ngày 6/1 tới đây với mức giá 4.2 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào