Đánh giá camera của một số smartphone hàng đầu hiện nay

Càng ngày smartphone càng hiện đại và thông minh với nhiều tính năng mới. Chắc hẳn khi mua điện thoại nhiều người sẽ luôn quan tâm đến camera. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem chiếc smartphone đang sở hữu camera tốt nhất hiện nay nhé.

Google Pixel 2 XL/Pixel 2

Bộ đôi điện thoại này sử dụng công nghệ cảm biến Dual Pixel có sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp máy tự động lấy nét nhanh và cho ra những bức ảnh chân dung rất đẹp.

Điểm đặc biệt của bộ đôi này là chúng sử dụng 12 triệu điểm giúp phân tích độ sâu của cảnh. Bạn có thể chụp ảnh trong mọi điều kiện với đủ chế độ như ánh sáng tối, ánh nắng, màu sắc hoặc tiếng ồn.

Samsung Galaxy S8/Note8

Thuật toán giảm tiếng ồn, cảm biến lớn và chống rung quang học được trang bị cho chiếc Galaxy S8 này giúp máy trở thành chiếc điện thoại sở hữu máy ảnh tốt nhất.

Note8 sở hữu camera kép với ống kính góc rộng giúp tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp tuyệt vời.

LG V30/G6

Những ai yêu thích tầm nhìn cực rộng và muốn có những bức ảnh đẹp như máy ảnh chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ rất thích chiếc điện thoại này. Máy có hệ thống camera kép hỗ trợ cảm biến chụp góc rộng. Camera chính 15MP và camera phụ 8MP.

Apple iPhone X/8 Plus

2 sản phẩm hot nhất năm vừa rồi của Apple có thể tạo ra những bức ảnh phơi sáng và có chế độ HDR rất tốt. Màu sắc hiển thị chân thực và sắc nét.

Huawei Mate 10/Mate 10 Pro

Chiếc điện thoại này có thể tạo ra những bức ảnh đen trắng đậm chất nghệ thuật nhờ máy ảnh cảm biến màu sắc. Chưa kể khả năng chụp ảnh xóa phông cũng cực kỳ ấn tượng.

Nokia 8

Không khác gì Huawei, Nokia8 có cảm biến đơn sắc và chế độ chụp xóa phông nhờ camera kép, cùng các chế độ chụp ảnh thú vị khác như chế độ ngày và đêm...

Bạn có đang sở hữu chiếc điện thoại nào ở trên không? Nếu có thì bạn hài lòng với chất lượng camera điện thoại của mình chứ?

Chưa có câu trả lời nào