Những chiếc smartphone Galaxy ấn tượng trên thị trường hiện nay

Cho đến thời điểm hiện nay thì có một số sản phẩm dòng Samsung Galaxy cực kỳ gây được ấn tượng tốt đẹp tới người dùng Việt. Các dòng như A6, J7, J7 Pro,... cực kỳ ấn tượng trong phân khúc giá hiện nay.

Samsung Galaxy A6+

Giá hiện nay cho sản phẩm này là 8,99 triệu đồng, có thể nói đây là quân bài cực kỳ chiến lược mà nhà Samsung tung ra vào thời điểm này. Hiện nay khi mà các dòng điện thoại đang lần lượt tập trung vào phân khúc giá tầm trung thì có thể thấy Samsung bắt đầu tập trung vào phân khúc này để lấy lại ấn tượng cho khách hàng.

Samsung Galaxy A6

Mức giá hiện nay của sản phẩm này là 6,99 triệu đồng. Cấu hình của sản phẩm này so với chiếc A6+ khác nhau ở bộ nhớ trong thấp hơn 1GB và camera trước chỉ có 16MP. Tuy nhiên so với các dòng điện thoại cùng mức giá thì 2 chiếc smartphone lần ra mắt này của Samsung sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với người sử dụng.

Samsung Galaxy A8+

Chiếc điện thoại này đã ra mắt cách đây không lâu. So với thời điểm hiện tại thì chiếc điện thoại này có giá 13,49 triệu đồng và thuộc dòng cao cấp hiện nay. Với cấu hình đỉnh của đình thì chẳng ai chê vào đâu được chiếc điện thoại này cả.

Trên đây là giới thiệu của Vatgia.com về 3 dòng điện thoại Samsung Galaxy cực kỳ tốt và gây được ấn tượng mạnh với người sử dụng. Hãy tiếp tục theo dõi nhiều hơn các thông tin từ chúng tôi để có được các thông tin hữu ích nhất.

Chưa có câu trả lời nào