Galaxy A9 Star sẽ được ra mắt với màn hình lớn ngang Galaxy Note8

Với kích thước màn hình lên tới 6.28inch, đây là chiếc smartphone hiện có màn hình lớn nhất mà Samsung cho ra mắt.

Những hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy, chiếc Galaxy A9 Star sẽ có mức giá nằm trong khoảng từ 500 đến 600 USD, chính là chiếc điện thoại cận cao cấp, đây là một smartphone dòng khác chứ không phải là phiên bản nào đó của Galaxy S9.

Máy có màn hình tràn viện rộng tới 6.28inch với độ phân giải FullHD+ chứ không phải QHD+ như những chiếc máy ở dòng cao cấp. 4 góc của màn hình được bo vuông hơn chiếc S9.

Mặt lưng của máy là một cụm camera kép gồm có 2 cảm biến 24MP và 16MP đặt ở vị trí giống chiếc iPhone X, và bên cạnh đó là một cảm biến vân tay.

Cấu hình của máy không quá nổi trội trong tầm giá vì được trang bị một con chip xử lý Snapdragon 660 và đi cùng với RAM 4GB, ROM 64GB. Samsung tích hợp cho A9 Star một hệ thống âm thanh Dolby Atmos ấn tượng. Viên pin của A9 Star có dung lượng 3.700mAh, khá nổi trội khi có màn hình tương đương với Note8 và S9+ nhưng pin lại cao hơn.

Theo dự kiến, chiếc A9 Star này sẽ được lên kệ tại thị trường Trung Quốc vào ngày 15/6 tuy nhiên tại các thị trường khác thì vẫn chưa rõ kế hoạch.

Chưa có câu trả lời nào