Những mẫu xe Audi nào tốt nhất hiện nay?

Chào các bạn, mình đang muốn mua một chiếc xe Audi để đi làm và đi gặp đối tác. Theo các bạn thì tôi nên mua mẫu xe Audi nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Audi A8: Xe sedan cao cấp 4 cửa, kích thước lớn. Cầu trước hoặc hai cầu. Khung xe bằng nhôm. Nhiều tùy chọn động cơ xăng và diesel. A8 L và S8 là các mẫu cao cấp nhất. Audi A8 L W12 quattro Security là mẫu xe siêu cao cấp chống đạn, trang bị động cơ W12 với 12 xy lanh. Đây là mẫu A8 đắt tiền nhất.
Trả lời 8 năm trước
Audi R8: R8 là tên riêng, đặt theo tên một chiếc xe đua của Audi. Xe thể thao 2 cửa, 2 chỗ ngồi, động cơ đặt giữa xe. Xe 2 cầu. Khung xe bằng nhôm. Xe được phát triển từ Lamborghini Gallardo (Lamborghini là công ty con của Audi). Jacky Ickx, người 6 lần chiến thắng giải đua xe Le Mans, gọi R8 là xe cầm lái tốt nhất thế giới hiện nay. R8 Spyder là mẫu mui trần của R8. Ngoài R8 Audi còn có một dòng xe thể thao cỡ nhỏ hơn là TT.
Trả lời 8 năm trước
Trong khi đó, mẫu Q7 7 chỗ cũng có mức tăng ấn tượng 147% với 920 chiếc đến tayngười tiêu dùng, còn A4 sedan giảm 3% khi lượng xe tiêu thụ đạt 2.635 chiếc. Theo ông Brad Stertz, phát ngôn viên của Audi Mỹ, hãng kỳ vọng Q5 sẽ là mẫu xebán chạy nhất trong năm 2013. Tổng doanh số xe bán ra của Audi trong tháng 2 vừa qua đạt 10.877 chiếc, tăng27,5% so với một năm trước. Đây là sự khởi đầu tốt nhất trong một năm của Auditrên đất Mỹ. “Sự tăng trưởng bền vững của Audi phản ánh sức mạnh trong kinh doanh của chúngtôi”, ông Mark Del Rosso, CEO Audi Mỹ nói. “Các đại lý của chúng tôi ngày cànglớn mạnh, sản phẩm có sức lôi cuốn khách hàng chuộng dòng xe sang”.
Trả lời 8 năm trước
Audi A6 thế hệ mới Đến cuối 2011, A6 sẽ bước sang thế hệ mới. Theo chu kỳ sản phẩm, Audi sẽ phải thiết kế lại chiếc sedan hạng sang, nâng cấp các công nghệ từ động cơ tới an toàn, cũng như tính năng lái. Theo tiết lộ, A6 mới sẽ cá tính hơn và có nhiều phiên bản để khách hàng lựa chọn. Giống như hầu hết các sản phẩm hiện nay, A6 sẽ trang bị hộp số 8 cấp và có thể sử dụng cả động cơ I4 cho thị trường Mỹ.
Trả lời 8 năm trước
A7 làm tốn quá nhiều giấy mực của giới truyền thông khi những bức ảnh thử nghiệm đầu tiên được tiết lộ hồi 2008. Thiết kế dựa trên bản concept Sportback, A7 có phong cách coupe 4 cửa giống Mercedes CLS hay serie 6 mà BMW chuẩn bị tung ra. Thời gian dự kiến trình làng là 2011. Audi A7 mô phỏng của giới truyền thông. Audi chưa tiết lộ bất cứ hình ảnh chính thức nào. Khung sườn A7 sử dụng chung với chiếc A6 thế hệ mới dù đuôi được vuốt như kiểu coupe. Do xếp trên A6 nên Audi chắc chắn không đưa động cơ I4 lên A7. Ngoài ra, nó sẽ là mẫu xe Audi đầu tiên sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp thế hệ mới nhất ( Xem ảnh Audi A7 trên đường đua ).