Thời điểm này có nên mua xe Dream Thái cũ không?

Thời điểm này có nên mua xe Dream Thái cũ không các cụ nhỉ, giá khoảng 15 triệu ạ, hay em nên thêm ít tiền để mua Wave việt mới ạ, các cụ tư vấn cho em với.

Trả lời 8 năm trước
Drem thái như cụ cần, số tiền 30 tr mà đòi hỏi vậy không có đâu nhé? nếu cụ muốn mua một con vẫn còn rất ngon nhưng đã thay một số thứ cần phải thay cụ inbox cho mình nhé?
Trả lời 8 năm trước
Giá này e nghĩ cụ có thể mua xe nhưng để chưa đụng gì thì cũng khó ạ. chắc chỉ tìm xe của các cụ ông bà công chức bg vẫn đang sử dụng. mà các cụ đấy chắc ko bán đâu
Trả lời 8 năm trước
Mua con Dream Việt (Bản có ngoại hình giống Thái ấy) rồi về thay tem, đổi pô, thay mặt nạ, càng sau là thành Dream Thái (Lựa chọn số 1) Dream Thái giờ lấy đâu ra loại còn ngon, mà có còn thì cũng bị mông má cả rồi. (Tôi trước đây cũng suy nghĩ giống như ông , nhưng sau đó quay về lựa chọn số 1 như ở trên, bây giờ vẫn cảm nhận là quyết định đúng đắn)
Trả lời 8 năm trước
Xe dream thái chưa bổ máy nhưng thay 1 số thứ như yên và đuôi xe, còn các cái khác vẫn nguyên thì có được gọi là zin không các cụ.
Trả lời 8 năm trước
Nếu cần mua thật, tôi bán cho Dream 3 cục thai lan, nguyên bản, là cán bộ chỉ đi làm hàng ngày tại HN. Thấy các cháu hay chạy theo hỏi bác bán cho cháu nhé. xe chưa làm gì nhưng hình thức cũ rồi, Tôi yêu mỗi cái biển nên chưa bán 29F9 - 8268. xin gọi cho 0913067275, bác Châu, giờ ngủ nghỉ xin tránh