Piaggio Medley và Honda Click Thái, xe nào đáng mua hơn?

Piaggio Medley và Honda Click Thái, xe nào đáng mua hơn các bác nhỉ, em có tầm 80 triệu ạ mà chưa biết nên chọn con nào, các bác giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Tạo hình của Medley vốn được lấy cảm hứng từ những đường nét nổi bật, hiện đại và thanh lịch của mẫu xe đàn anh Beverly, đi cùng sự tinh chỉnh cho trọng lượng nhẹ hơn. Nhờ vậy chiếc xe sở hữu một thiết kế thanh thoát và tinh tế hơn. Đầu xe với những mảng khối được mở rộng và vuốt dài, hài hòa với phần thân xe vuốt cao, mang đến một thiết kế khí động học hoàn chỉnh. Các đường vát dọc trên thân xe mang đến cho Medley một vẻ ngoài năng động, nhỏ gọn.
Trả lời 8 năm trước
Medley sở hữu cốp đựng đồ với dung tích lên đến 36.2 lít, đủ rộng để có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, điều này có được là bởi bình xăng được đưa xuống dưới vị trí để chân, cùng thiết kế đuôi xe phình to. Yếm trước có một ngăn chứa đồ rộng rãi có thể dễ dàng được mở từ vị trí ngồi của người lái.
Trả lời 8 năm trước
Phần tay lái được thiết kế rộng rãi, cùng với hệ thống phím bấm đơn giản. Chính giữa là một màn hình hiển thị hiện đại dạng LCD hiển thị vận tốc, đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer, với một đường viền mạ chrome thường thấy trên những dòng xe Piaggio.
Trả lời 8 năm trước
Piaggio Medley sở hữu phần khung sườn trọng lượng nhẹ với kết cấu chịu lực dạng “nôi đơn thấp” bằng những ống thép gia cố, rất chắc chắn và đảm bảo sự an toàn cho người lái. Sự bề thế của chiếc xe còn được nhấn mạnh bởi bộ lốp cỡ lớn, kích thước 100/80 cho lốp trước và 110/80 cho lốp sau. Mẫu xe này có trọng lượng koo 132 kg.
Trả lời 8 năm trước
Piaggio Medley được trang bị khối động cơ iGet dung tích xy-lanh 125cc, tích hợp với hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop", phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch. Ở thời điểm hiện tại, đây là công nghệ động cơ tiên tiến nhất của Piaggio. Cỗ máy giải quyết được đáng kể vấn đề tiết kiệm nhiên liệu, cũng như giảm khí thải và tiếng ồn, điều mà người dùng vẫn hay phàn nàn về những chiếc xe tay ga trước đây của Piaggio.