Phân vân giữa 3 chiêc xe: Honda RSX 150, Exciter 150 và Raider 150?

Honda RSX 150, Exciter 150 và Raider 150, trong 3 chiếc xe này thì em nên mua chiếc nào các cụ nhỉ? Kinh phí của em có khoảng 80 củ nên mua 1 trong 3 con này vẫn dư tiền, cơ mà cả 3 con đều ngon nên khó chọn quá. Các bác giúp em với.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Trong 3 chiếc này thì em sẽ chọn Yamaha Exciter 150 RC vì thứ nhất là nó lịch sự hơn con Raider của Su, thứ 2 là con RSX 150 cũng đẹp cơ mà chưa biết bao giờ mới bán ra. Còn con Yamaha Exciter 150 RC thì thực sự làm em hài lòng, có thể kể ra một số ưu nhược điểm như sau:

- Ưu: Xe nhẹ máy, êm ái khi vận hành đường đông đúc, cảm giác chạy và ngồi rất thoải mái, máy xe khá lực.
- Nhược: Xe hơi rung ở tốc cao, cảm giác ko vững do phuộc trước, chạy đường dằn tê tay, dáng ko đẹp hơn T 135, các nhược điểm này hoàn toàn có thể mod lại cho hoàn chỉnh.
Mình có chụp hình khá chi tiết về con xe, có kèm theo cả clip mình nổ máy cho các bác đánh giá tiếng máy và pô xe nhé.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước

Yamaha Exciter 150 thì giờ phổ biến quá rồi nên đi ra đường xe ít người để ý, khuyên bác nên chọn con Raider nhé: Dù hoạt động ở bất kì tốc độ nào thì quá trình sang số trên con Raider vẫn rất mượt mà. Khả năng tăng tốc của Raider 2016 mới cũng rất đáng kinh ngạc, nhờ tua máy cao, khoảng 10.500 vòng/phút, nên xe có thể nhanh chóng đạt được tốc độ cao chỉ trong chốc lát. Nhờ phanh đĩa trước với đường kính lớn, cùng phanh đĩa sau với hiệu suất cao, nên quá trình giảm tốc rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn và khả năng xử lý tốt.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

Mình sẽ chọn Raider vì chỉ cần với những thay đổi nhỏ trong tính năng như khóa chống trộm, vỏ xe không ruột...thì Suzuki cũng cho thấy rằng họ luôn coi thị trường Việt Nam là một thị trường lớn để phát triển các dòng xe máy, và Raider 150 2016 là một minh chứng cho điều đó. Hy vọng với sự ra mắt này sẽ làm cho thị trường xe tay côn phân khúc 150 ở Việt Nam sôi động hơn nữa, mang lại cho người dùng nhiều hơn nữa những dòng xe tốt với giá tốt nhất!