Honda Winner 150 lấy gì để cạnh tranh với Exciter 150 đây?

Honda Winner 150 lấy gì để cạnh tranh với Exciter 150 đây các cụ nhỉ? Em thấy thiết kế thì con Winner 150 này xấu hơn rồi (vì nhái lại Exciter 150 mà), giá bán thì tuy chưa công bố nhưng theo nhiều người thì con Honda Winner này có giá không rẻ hơn 50 triệu.

Theo các bác thì Honda Winner 150 lấy gì để cạnh tranh với Exciter 150 đây?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy cả hai chiếc xe này đều dùng mặt trước kiểu chiến binh với khiên nhọn, đèn xi-nhan tích hợp gọn hai bên. Dáng đèn pha là điểm trừ của Yamaha Exciter vì quá đơn giản như xe số phổ thông thì ở Winner lại chăm chút hơn, thêm đường cắt chữ V như khuôn mặt của siêu nhân.

Winner ăn điểm so với Exciter ở đèn pha thì mẫu xe của Yamaha lại làm tốt hơn ở bộ áo yếm. Các nhà thiết kế của Yamaha tạo cho Exciter bộ quây kín, kéo dài như phong cách xe thể thao phân khối lớn trong khi đồng nghiệp ở Honda lại khiêm tốn khi chỉ phá cách đôi chút yếm xe, nhìn vẫn khá giống loại trên RSX.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Honda Winner mình thấy nhiều điểm còn thua Ex lắm bạn ơi, ví dụ chắn bùn trước khi hơi dài so với một mẫu xe thể thao, nhưng lại tối ưu hơn khi di chuyển trời mưa. Ở phía sau Winner thon gọn khi gộp đèn xi-nhan và đèn hậu thành một cụm trong khi Exciter tách riêng. Với kiểu sắp xếp này, Winner lợi về di chuyển trong không gian hẹp và Exciter lợi về vẻ ngoài cân đối.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Yamaha Exciter 150 ngon hơn, dù sao thì mình cũng thích xe của Yamaha hơn chứ không thích chiếc Honda Winner này mấy