Giá lăn bánh của Toyota Sienta là bao nhiêu?

Giá lăn bánh của Toyota Sienta là bao nhiêu nhỉ? Em đang ngóng con này được bán chính hãng tại Việt Nam đây mà lâu quá. Nghe nói giá bên Indo là 500 triệu ạ, không biết về VN thì giá lăn bánh của con Sienta này là bao nhiêu?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Thực ra thì chiếc xe này vừa được Toyota chính thức giới thiệu thôi. Toyota Sienta có thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ tiên tiến hơn so với mẫu Toyota Innova hiện nay, giá bên Indo của nó rơi vào khoảng 388 triệu bạn ạ.

Là một chiếc xe gia đình, tuy nhiên Sienta có kích thước khá gọn gàng với các chiều dài x rộng x cao là 4.235 x 1.695 x 1.657 mm. Xe sử dụng kiểu thiết kế mới của Toyota với cụm lưới tản nhiệt lớn mạ crom, đèn pha và đèn hậu LED, bộ mâm hợp kim 2 màu tạo cảm giác sang trọng và thể thao hơn.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Giá của con này khi về VN e là cũng không rẻ hơn Innova đâu cụ, chắc cỡ 800 triệu ra giấy tờ. Cũng giống như con Innova trước kia thì chiếc Sienta này cũng sẽ có tới 4 tuỳ chọn là các phiên bản E, G, V, Q đấy cụ ạ, tất cả đều sử dụng động cơ 1.5L cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 143 Nm. Bản Q sử dụng hộp số tự động 7 cấp thể thao, trong khi 3 bản còn lại được trang bị hộp số sàn 6 cấp.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng đang rất hóng con Sienta này, nhìn thiết kế đẹp hơn hẳn con Innova, chỉ mong là lớp tôn vỏ xe dày hơn chút để đừng bị mang tiếng là thùng tôn di động giống Innova nữa