Kia Stinger – chiếc xe thể thao sang trọng và đẳng cấp

Mới đây, thị trường Mỹ lại đón nhận mẫu xe sedan thể thao Stinger với 5 phiên bản cấu hình đẹp và sang trọng. Thông tin chi tiết cụ thể vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn chi tiết ngay sau đây.

Kia Stinger mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị mỗi lần lái xe. Bên cạnh đó, Kia Stinger có khả năng xử lý tuyệt vời và giá cả khá rẻ so với nhiều chiếc xe khác.

Ngoài ra, Kia Stinger có dàn âm thanh 6 loa, 1 màn hình cảm ứng 7 inch.

Bản tiêu chuẩn của Stinger và Premium sử dụng khối động cơ tăng áp trên 1.5 lít, công suất dưới 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại gần 355 Nm. Còn các phiên bản khác như GT được trang bị động cơ twin-turbo V6 3.4 lít, sản sinh ra công suất gần 370 mã lực và mô-men xoắn cực đại là gần 500 Nm.

Giá bán ra thị trường mỗi phiên bản có giá khác nhau. Bản tiêu chuẩn có giá hơn 700 triệu đồng, trong đó Stinger Premium có giá gần 840 triệu đồng, Stinger GT có giá gần 868 triệu đồng, GT1 có giá là 978 triệu đồng, GT2 có giá là hơn 1000 tỷ đồng.

Bây giờ thì bạn đã biết thêm về chiếc xe Kia Stinger sang trọng rồi đó! Hy vọng những điều vatgia.com chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu hơn về chiếc xe này.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!


 

Chưa có câu trả lời nào