Khám phá về mẫu xe Hyundai Santa Fe sang trọng nên mua trong dịp Tết

Gần Tết là thời điểm nhiều gia đình đang tất bật sắm những món đồ chuẩn bị chào năm mới. Bạn cũng đừng quên sắm một chiếc xe hơi để du xuân cùng gia đình mình nhé! Bài viết dưới đây vatgia sẽ gợi ý cho bạn mẫu xe Hyundai Santa Fe thế mới sang trọng và đẳng cấp nhé!

Hyundai Santa Fe là phiên bản được thiết kế lại, tuy nhiên thế hệ mới có nhiều chi tiết thay đổi và ưng ý người dùng hơn. Đèn pha mảnh hơn, đèn hậu kiểu mới, đường gân nổi bật là những điểm cộng lớn cho xe. Đặc biệt phần đầu xe dài hơn, phong cách thể thao và đuôi xe vuốt cụp hơn.

Sata Fe là thế hệ ra mắt và bán ra vào năm 2013 và được nâng cấp lại vào năm 2017. Mặc dù mẫu xe có nhiều giá trị tốt nhưng lại không được tỏa sáng trong mắt người dùng.

Tại đất nước Mỹ, phiên bản mới được trang bị động cơ 3.3 V6 công suất 290 mã lực và mô-men xoắn gần 345 Nm. Một số chi tiết của xe vẫn được giữ lại trên phiên bản mới như động cơ V6 đi kèm hộp số tự động cấp mới.

Theo hãng sản xuất cho biết, thế hệ thứ tư sẽ vẫn được trang bị các tính năng an toàn như hỗ trợ người lái, tính năng phát hiện có hành khách phía sau, tính năng phanh lùi tự động. Với mỗi tính năng có tác dụng khác nhau và giúp người lái sử dụng xe một cách an toàn và chủ động hơn.

Hiện hãng xe chưa đề cập tới thời điểm ra mắt phiên bản mới Santa Fe, tuy nhiên chiếc crossover 2019 sẽ trình làng người dùng vào cuối năm 2018. Còn tại thị trường Việt Nam, Santa Fe có 4 phiên bản với mức giá bán trên dưới 1 tỷ đồng. Cung cấp sức mạnh cho xe là các bản động cơ dầu 2.2 với công suất là 199 mã lực, động cơ xăng 2.4 với công suất 174 mã lực.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu xe Santa Fe. Tết sắp đến rồi, hãy sắm một mẫu xe ô tô để cùng gia đình du xuân trong dịp Tết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào