Máy lọc nước Karofi có tốt không?

Máy lọc nước Karofi có tốt không các mẹ, em đang phân vân máy này với máy của Kangaroo ạ, các mẹ giúp em chọn với...

Trả lời 8 năm trước
Máy lọc nước Karofi tuy mới vào thị trường nhưng Karofi đã khẳng định được thương hiệu cũng như làm nổi bật nên những thành tựu đã đạt được trong nhưng năm vừa qua. Karofi Việt Nam là đơn vị đầu tiên ký hợp đồng với tập đoàn DOW tại Mỹ sử dụng công nghệ RO lọc sạch nhất hiện nay với kích thước vô cùng nhỏ loại bỏ hết các chất độc hại trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe.
Trả lời 8 năm trước
Nguồn nước qua xử lý của máy lọc nước Karofi có thể được đảm bảo hoàn toàn, là sự lựa chọn phù hợp với không gian và mục đích sử dụng từ gia đình đến công sở Với mỗi khu vực cũng như với nguồn nước gia đình sử dụng khác nhau thì tuổi thọ các lõi lọc và thời gian cũng sẽ khác nhau: sớm hơn hay muộn hơn tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào. Sau một thời gian họa động, các lõi lọc sẽ bị tắc bẩn, ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra của thiết bị lọc nước. Nếu không theo dõi và thay thế định kỳ đúng thời điểm thì thật nguy hiểm.
Trả lời 8 năm trước
Ở giá máy lọc nước karofi, với bộ vi điều khiển thông minh được thiết kế rất đặc biệt: mỗi đèn trên bộ điều khiển sẽ được kết nối với 1 lõi lọc của máy lọc nước Karofi để kiểm soát hoạt động của các lõi lọc cũng như toàn bộ quá trình hoạt động của máy. Khi máy có bất kỳ sự cố: tắc lõi, hoặc nguồn nước cấp yếu, mất nước đầu vào … thì bộ vi điều khiển sẽ có thông báo, hoặc tự động ngừng chạy để đảm bảo an toàn cũng như tuổi thọ cho máy. Điều này sẽ giúp bạn thay thế lõi đúng thời điểm và đảm bảo độ bền của máy.
Trả lời 8 năm trước
Linh kiện cấu thành máy lọc nước Karofi thông minh đều là những linh kiện tốt của thương hiệu nổi tiếng: Từ những chiếc cút, ốc làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp ( nhiều hãng thương hiệu làm bằng nhựa tái sinh rất dễ gây vỡ hỏng) đến van áp thấp, van áp cao, van điện từ KSD, bơm Radian, bình áp nhựa siêu bền đạt tiêu chuẩn cao cấp về vệ sinh và sức khỏe của NSF.
Trả lời 8 năm trước
Máy lọc nước Karofi có tốt không Đứng trước các nguy cơ môi trường, nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người,, chúng ta không thể đứng nhìn mà phải tìm ra giải pháp để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta, cho người thân yêu… Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất là sử dụng các Máy lọc nước Karofi một sản phẩm tuyệt hảo của công nghệ Ro, sẽ cho bạn một nguồn nước sạch tuyệt đối như mong đợi. Nếu như trước đây, khi sử dụng các dòng máy lọc nước thông thường khác thì lúc nào người sử dụng cũng lo canh cánh liệu nguồn nước nhà mình có được đảm bảo, liệu các lõi lọc đã đến lúc phải thay chưa? Lúc nào chúng ta cũng phải theo dõi ngày lắp máy để có thể biết được thời gian thay thế các lõi lọc để nguồn nước tinh khiết sử dụng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn. Nguồn nước có được lọc sạch hay không phụ thuộc hoàn toàn vào các lõi lọc trong máy lọc nước. Việc thay thế lõi lọc thường xuyên là điều đáng được lưu tâm đặc biệt nếu muốn có nguồn nước thật sự đảm bảo. Tính năng thông minh chỉ có ở máy lọc nước Karofi. Dòng máy lọc nước Karofi thông minh ra đời với việc ứng dụng công nghệ RO vận hành hoàn toàn tự động; cộng với giải pháp vượt trội với bộ vi điều khiển thông minh thì các vấn đề lo lắng trên đã được giải quyết rất triệt để. Bộ vi điều khiển thông minh được thiết kế rất đặc biệt: mỗi đèn trên bộ điều khiển sẽ được kết nối với 1 lõi lọc của máy lọc nước Karofi để kiểm soát hoạt động của các lõi lọc cũng như toàn bộ quá trình hoạt động của máy. Khi có bất kỳ sự cố: tắc lõi, hoặc nguồn nước cấp yếu, mất nước đầu vào … thì bộ vi điều khiển sẽ có thông báo, hoặc tự động ngừng chạy để đảm bảo an toàn cũng như tuổi thọ cho máy.
Lọc tổng đầu nguồn
Lọc tổng đầu nguồn
Trả lời 7 năm trước
Nếu bạn chưa mua máy lọc nước thì bạn nên chọn Karofi, vì:
- Chất lượng sản phẩm tốt
- Tính năng sản phẩm vượt trội so với giá bán
- Đơn vị duy nhất đạt được chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước đóng chai - Quy chuẩn cao nhất về nước uống trực tiếp)

Bạn tham khảo: http://www.vatgia.com/maylocnuockarofi
để được tư vấn, mua và sử dụng sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng.