Lock&Lock thương hiệu thống trị trong ngành sản phẩm bình giữ nhiệt

Trang lĩnh vực bảo quản kín hơi thương hiệu Lock&Lock đang đứng vị trí số 1 vượt xa doanh nghiệp ở vị trí thứ hai. Ở danh mục bình giữ nhiệt Lock&Lock đã vượt qua một số thương hiệu về sản phẩm bình giữ nhiệt hàng đầu tới từ Nhật để vươn lên thành thương hiệu số 1 ở thị trường đồ dùng gia đình này. Với sức mạnh của thương hiệu tính tới năm 2016 Lock&Lock đã 5 năm đứng ngôi vị số 1 trong ngành hộp bảo quản kín hơi và 4 năm trong lĩnh vực sản phẩm bình giữ nhiệt.

Trong khối doanh nghiệp ở tại Hàn Quốc ngoài hãng Lock&Lock thì Samsung (điện tử) và Orion (thực phẩm) cũng đang nắm giữ vị trí đứng đầu trong từng lĩnh vực riêng.

Điều này nói lên rằng sức mạnh của Lock&Lock thông qua việc vượt qua các doanh nghiệp khác để trở thành thương hiệu ở tại nhiều đất nước trong đó là Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Viện nghiên cứu thương hiệu của Trung Quốc đang trực thuộc về Bộ Công nghiệp và Kỹ thuật thông tin ở tại Trung Quốc đã thực hiện việc khảo sát về sức mạnh của thương hiệu với khoảng 16.440 người tại 33 thành trọng điểm nhất ở Trung Quốc.

Chưa có câu trả lời nào